Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi จากมังงะบนทวิตเตอร์สู่การเป็นอนิเมชั่น

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi จากมังงะบนทวิตเตอร์สู่การเป็นอนิเมชั่น

ในปัจจุบันนี้มีการนำเอาเรื่องราวต่างๆ มาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นกันมากยิ่งขึ้น จากเดิมทีแต่ก่อนนั้นเรื่องราวส่วนใหญ่ที่ถูกนำมาสร้างเป็นอะนิเมชั่นมักจะเป็นเรื่องราวจากการ์ตูนชื่อดังยอดนิยมหมูที่ลงในนิตยสารการ์ตูนชื่อดังหรือออกมาเป็นเล่ม แต่ตอนนี้กลับมีอนิเมชั่นที่สร้างมาจากนวนิยาย Light Novel รวมไปถึงการ์ตูนบนอินเทอร์เน็ตมากมาย

หนึ่งในนั้นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi เป็นอนิเมชั่นที่สร้างมาจากอดีตมังงะบนทวิตเตอร์ยอดนิยมที่ถูกนำเอาไปตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ในภายหลัง หลังจากนั้นก็ไปเข้าตา Studio ทำอนิเมชั่นและได้กลายมาเป็นอนิเมชั่นในที่สุด โดยมีกำหนดการฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม 2011 ที่ผ่านมา หากใครอยากรับชมก็สามารถรับชมได้ที่ Iqiyi Thailand

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi 

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi  เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักของวัยทำงานที่ปกติส่วนใหญ่แล้วอนิเมชั่นมักจะไม่ค่อยเล่ากันเพราะนิยมเล่าถึงเรื่องราวความรักของเด็กชั้นมัธยมปลายมากกว่า ตัวละครหลักของอนิเมชั่นเรื่องนี้คือฟูตาบะ หญิงสาวพนักงานออฟฟิศตัวเล็กเหมือนกับเด็ก

เธอนั้นก็มีหน้าตาน่ารักแถมยังมุ่งมั่นในการทำงานอีกด้วย ถ้าได้เข้ามาเป็นพนักงานในบริษัทธุรกิจหลอดได้มาเป็นระยะเวลาถึง 2 ปีแล้วแต่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กประถมอยู่เสมอ โดยเธอนั้นมักจะได้ทำงานกับรุ่นพี่ทาเคดะ ชายหนุ่มร่างสูงตัวใหญ่เหมือนกับหมีที่บางครั้งก็มีพฤติกรรมหยาบๆ ห่ามๆ ไปบ้างตามแบบฉบับของผู้ชาย

แต่ความจริงแล้วขอเป็นคนที่เอาใจใส่เป็นอย่างมาก หญิงสาวนั้นมักจะคิดว่ารุ่นพี่ของเธอช่างน่ารำคาญแต่ในบางครั้งก็ดูใจดี แต่สุดท้ายเขาก็ดูน่ารำคาญอยู่ดี ด้วยการทำงานร่วมกันเป็นระยะเวลานานทำให้สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มผลิบานก่อตัวขึ้นมาเป็นความรักแบบที่ไม่มีใครได้ทันตั้งตัว

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi 

  1. อิการาชิ ฟูตาบะ หญิงสาวผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi  เธอเป็นพนักงานออฟฟิศตัวเล็กหน้าตาน่ารักเหมือนกับเด็กที่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กประถมอยู่เสมอแม้ว่าเธอจะทำงานเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้วก็ตาม ทำให้เธอเกลียดการที่ถูกคนอื่นปฏิบัติกับเธอเหมือนกับเธอเป็นเด็กเล็ก ด้วยเหตุนี้เธอจึงรู้สึกรำคาญรุ่นพี่ทาเคดะเป็นอย่างมาก 
  2. ทาเคดะ ฮารุมิ รุ่นพี่ตัวใหญ่ที่แสนน่ารำคาญของฟูตาบะ เขานั้นมีนิสัยแบบผู้ชายและน่ารำคาญอยู่บ้างแต่ความจริงแล้วเขานั้นเป็นคนอื่นที่ไว้วางใจและเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้เสมอ เป็นคนร่างใหญ่แต่ใจดี 
  3. ซากุราอิ โทโกะ พี่ที่ทำงานของฟูตาบะ เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักที่ร่าเริงอยู่เสมอ ทำให้เธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากของเราพนักงานชาย แต่เธอนั้นก็คอยดูแลและเป็นห่วงเป็นใยฟูตาบะอยู่เสมอเช่นเดียวกัน 

#Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ