CloverWorks สตูดิโอทเจ้าของ Wonder Egg Priority Studio ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ Tokyo 24th Ward

CloverWorks สตูดิโอทเจ้าของ Wonder Egg Priority Studio ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ Tokyo 24th Ward

CloverWorks ประกาศเปิดตัวซีรีส์อนิเมะเรื่อง Tokyo 24th Ward พร้อมตัวอย่างใหม่ล่าสุดและเผยการวางจำหน่ายในต้นปีหน้า

CloverWorks สตูดิโอแอนิเมชั่นที่อยู่เบื้องหลัง Wonder Egg Priority และ The Promised Neverland ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมะเรื่องใหม่เรื่อง Tokyo 24th Ward (หรือที่รู้จักในญี่ปุ่นในชื่อ Tokyo 24-ku) ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปีหน้า

ตัวอย่างใหม่จาก CloverWorks ได้รับการเผยแพร่เพื่อให้ผู้ชมได้ดูตัวอย่างว่าเรื่องราวจะนำเสนออย่างไร โดยล้อเลียนตัวละครหลักสามตัวและฉากของเรื่องราว แขวงโตเกียวที่ 24 เกิดขึ้นบนเกาะเทียมที่ลอยอยู่เหนืออ่าวโตเกียว – Kyokutō Hōreigai Tokubetsu Chiku (เขตพิเศษตะวันออกไกลนอกกฎหมาย)

ซึ่งได้รับฉายาว่า Tokyo 24th Ward กับเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสามคน ได้แก่ Ran Akagi, Koki Suido และ Shuta Aoi ที่ออกไปเที่ยวด้วยกันเสมอ หลังจากเหตุการณ์หนึ่งเปลี่ยนความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างมาก ชายหนุ่มสามคนต่างพยายามปกป้องผู้อยู่อาศัยในวอร์ดที่ 24 ด้วยวิธีของตนเอง

Naokatsu Tsuda (จากผลงานJoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind , Black Butler ) จะกำกับซีรีส์ใหม่ที่ CloverWorks โดยมี Vio Shimokura เปิดตัวอุตสาหกรรมอนิเมะในฐานะนักเขียนหลักของรายการ ทีมงานสร้างสรรค์ยังรวมถึง Shuji Sogabe (Persona 3 the Movie #1 Spring of Birth ), Kanako Nono ( Prince of Stride: Alternative )

และ Takahiro Kishida ( That Time I Got Reincarnated as a Slime ,  Naruto the Movie: Guardians of the Crescent Moon Kingdom ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Hideyuki Fukasawa ( Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot,  Street Fighter IV: The Ties That Bind ) 

Tokyo 24th Ward มีกำหนดเข้าฉายในเดือนมกราคมปี 2022 

จนถึงตอนนี้นักพากย์เสียงสามคนที่จะมาพากย์ใน Tokyo 24th Ward ได้รับการยืนยันแล้วคือ Junya Enoki ( Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Movie: Mugen Train ,  Komi Can’t Communicate )

ให้เสียงพากย์ Shuta , Kaito Ishikawa ( Sleepy Princess in the Demon Castle ,  The Rising of the Shield Hero ให้เสียงพากย์เป็น Koki และ Yuma Uchida (Orient, Rascal Does Not Dream of Bunny Girl Senpai)

Tokyo 24th Ward เป็นหนึ่งในอนิเมะใหม่หลายเรื่องที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2022 อนิเมะเรื่องใหม่อื่นๆ ที่ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับปีใหม่ ได้แก่ The Executioner and Her Way of Life,

Love After World Domination, Mobile Suit Gundam: The Witch จาก Mercury,

The Greatest Demon Lord is Reborn as a Typical Nobody

, The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt, Girls’ Frontline และ Saiyuki Reload ZEROIN

ในปี 2022 เราจะได้เห็นการกลับมาของอนิเมะที่แฟนๆ ชื่นชอบหลายเรื่องเช่น

The Case Study of Vanitas, Ascendance of a Bookworm, Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? และand Uzaki-chan Wants to Hang Out!

Tokyo 24th Ward มีกำหนดเข้าฉายในเดือนมกราคมปี 2022 ปัจจุบันยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าอนิเมะจะฉายทางช่องใดในญี่ปุ่นและจะได้รับการเผยแพร่ในต่างประเทศเมื่อไหร่กันแน่

เครดิตรูปภาพ cbr.com