selector infected WIXOSS อนิเมชั่นแนวเกมการ์ด

selector infected WIXOSS อนิเมชั่นแนวเกมการ์ด

อนิเมชั่นแนวเกมการ์ดนั้นเป็นอนิเมชั่นที่เคยประสบความสำเร็จในอดีตอย่างงดงามอย่างเช่นอนิเมชั่นเรื่องยูกิโอ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นอนิเมชั่นแนวนี้ก็เสื่อมความนิยมลงไปหรือถึงแม้ว่าจะทำออกมาก็ไม่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเท่าที่ควร อนิเมชั่นแนวนี้จึงหายไปพักหนึ่งก่อนจะกลับมาอีกครั้ง

ในช่วงที่ผู้คนเริ่มคิดถึง selector infected WIXOSS เป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นแนวเกมการ์ดที่ออกฉายในช่วงปี 2014 จำนวนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ นอกจากเรานั้นจะได้สนุกสนานไปกับเกมการ์ดภายในเกมแล้วเรายังจะได้ติดตามเรื่องราวการเติบโตของเด็กสาวภายในเรื่องอีกด้วย

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง selector infected WIXOSS

selector infected WIXOSS เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่มีชื่อว่ารูโกะ เธอนั้นเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งใหม่ทำให้เธอนั้นยังไม่รู้จักใครและไม่มีเพื่อน พี่ชายจึงได้ให้ของขวัญเป็นชุดการ์ด WIXOSS กับเธอ ก่อนที่เธอจะพบว่าการ์ดที่เธอได้รับมานั้นแปลกประหลาดกว่าปกติเพราะมันสามารถเคลื่อนไหวได้

โดยที่เธอไม่รู้ว่ามันเป็นความสามารถพิเศษของซีเล็คเตอร์เท่านั้น จนในวันต่อมาเธอนั้นได้แข่งขันการ์ดกับนักเรียนอีกคนและได้ล่วงรู้ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับซีเล็คเตอร์ในที่สุด ซีเล็คเตอร์นั้นเป็นคนพิเศษที่สามารถสื่อสารกับการ์ดได้เข้าใจ และคนที่เป็นซีเล็คเตอร์นั้นยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันการ์ดเพื่อให้ความต้องการเป็นจริงได้อีกด้วย

หากสามารถเอาชนะกลุ่มซีเล็คเตอร์ด้วยกันได้ก็จะได้กลายเป็นหญิงสาวผู้นิรันดร์ในที่สุด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่แพ้ในการแข่งขันเป็นจำนวน 3 ครั้งก็จะหมดสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันตลอดไป ความสามารถในการติดต่อกับการ์ดก็จะหายไปอีกด้วย ที่สำคัญคือความปรารถนานั้นจะส่งผลตรงข้ามทันที และด้วยเหตุนี้เรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดจึงได้เกิดขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง selector infected WIXOSS

  1. โคมินาโตะ รูโกะ เด็กสาวผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง selector infected WIXOSS ในอดีตเธอนั้นต้องพบเจอกับเรื่องราวที่กลายเป็นปมภายในใจในเวลาต่อมา แต่เธอก็เติบโตมาอย่างสดใสและยังเป็นผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นเกมการ์ดด้วย
  2. ทามะ เป็นการ์ดของรูโกะ ภายนอกเป็นเด็กสาวผมทวินเทลที่ชื่นชอบการต่อสู้และรักการแข่งขันเป็นอย่างมาก ตามปกติจะเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ฉันเมื่อเข้าร่วมการแข่งขันก็จะก้าวร้าวจนดูน่ากลัว
  3. คุเรบายาชิ ยาซุกิ เด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นของยูโกะ เป็นคนที่แนะนำให้รู้ก่อนนั้นได้รู้จักกับซีเล็คเตอร์

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #selector infected WIXOSS