SPY X FAMILY อนิเมชั่นแนวต่อสู้เหนือธรรมชาติที่มาพร้อมกับความฮา

SPY X FAMILY อนิเมชั่นแนวต่อสู้เหนือธรรมชาติที่มาพร้อมกับความฮา

ชีวิตของเรานั้นแต่ละวันต้องเจอกับเรื่องที่โหดร้ายและเรื่องที่ทำให้เครียดอยู่ตลอดเวลาจนทำให้พอกลับบ้านเราก็แบกเรื่องพวกนั้นกลับมาด้วยจนทำให้ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สิ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถผ่อนคลายจากเรื่องเหล่านั้นได้คือการรับชมการ์ตูนสนุกๆ สักเรื่องที่เต็มไปด้วยความตลกขบขัน

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำอนิเมชั่นแนว Comedy ที่ผสมผสานการต่อสู้เหนือธรรมชาติเข้ามานั่นก็คือ SPY X FAMILY เป็นอนิเมชั่นที่จะออกฉายในปี 2022 ที่จะถึงนี้ ดัดแปลงมาจากมังงะแนวต่อสู้คอมเมดี้ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสารชื่อดังอย่าง Shonen Jump Plus และมีลิขสิทธิ์มังงะในประเทศไทยผ่าน Siam Inter Comic อีกด้วย ใครที่เคยอ่านการ์ตูนแล้วไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SPY X FAMILY

SPY X FAMILY เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของสายลับหนุ่มฝีมือดีที่มีชื่อว่าลอยด์ เขานั้นมีรหัสลับประจำตัวว่าสนธยา เขาได้รับมอบหมายคำสั่งมาจากเบื้องบนให้สร้างครอบครัวเพื่อลักลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่แล้วเมื่อเขาหาครอบครัวเป็นภรรยาคนสวยและลูกสาวสุดน่ารักได้สำเร็จ

เขากลับพบว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นคนปกติธรรมดาแต่อย่างใด เด็กสาวที่มาเป็นลูกสาวของเขานั้นแท้จริงแล้วเธอมีพลังจิตในการอ่านใจคนได้อย่างแม่นยำ ส่วนภรรยาคนสวยของเขานั้นก็เป็นถึงมือสังหาร การสร้างครอบครัวปอมปอมขึ้นมาที่ต่างฝ่ายต่างก็พยายามปกปิดความจริง

นั้นจึงเต็มไปด้วยความตลกขบขันและความสนุกสนานเข้มข้นที่ทำให้เรานั้นแทบจะละสายตาออกจากจอไม่ได้ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับการปกป้องโลกแบบจำเป็นยังไม่รวมถึงภารกิจในการลักลอบเข้าไปในโรงเรียนที่ต้องผ่านการสอบเข้าสุดหฤโหดอีกด้วย เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง SPY X FAMILY

  1. ลอยด์ ฟอเจอร์ ชายหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง  SPY X FAMILY เขามีรหัสลับประจำตัวว่าสนธยา หลังจากที่ได้รับคำสั่งมาจากเบื้องบนเขาเลยจำเป็นที่จะต้องสร้างครอบครัวปลอมขึ้นมาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ
  2. ยอร์ ฟอเจอร์ หญิงสาวข้าราชการวัย 27 ปีที่ความจริงแล้วเธอเป็นนักฆ่าที่มีรหัสว่าเจ้าหญิงแห่งหนาม มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เธอนั้นตกลงที่จะสร้างครอบครัวปลอมๆ ขึ้นมาและต้องปิดบังความจริงที่ว่าเธอเป็นนักค่าไม่ให้ใครรู้
  3. อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กสาวสุดน่ารักที่ภายนอกนั้นก็ดูเหมือนกับเด็กปกติธรรมดาทั่วไปแต่ความจริงแล้วเธอเป็นร่างทดลองขององค์กรลับที่มีรหัสว่า 007 เธอหนีออกมาได้และเปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้พบเข้ากับครอบครัวปลอมและพวกเขาก็รับเธอเป็นลูก เธอนั้นมีความสามารถพิเศษในการอ่านใจผู้คน 

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ