Tanaka-kun wa itsumo kedaruge อนิเมชั่นเบาสมองที่จะทำให้คุณอารมณ์ดี

Tanaka-kun wa itsumo kedaruge อนิเมชั่นเบาสมองที่จะทำให้คุณอารมณ์ดี

หากคุณกำลังมองหาอนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ซักหนึ่งเรื่องที่จะเอาไว้รับชมสำหรับเบาสมองและผ่อนคลาย เราขอแนะนำ Tanaka-kun wa itsumo kedaruge อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ชีวิตประจำวันที่ออกฉายมาตั้งแต่ปี 2016 จำนวนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ ดัดแปลงมาจากบางนาในชื่อเดียวกันที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ขี้เซาสุดๆ แต่ด้วยความเอื่อยเฉื่อยของเขาก็ทำให้เขาต้องพบกับเรื่องราวตามมามากมาย 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Tanaka-kun wa itsumo kedaruge

Tanaka-kun wa itsumo kedaruge เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายที่มีชื่อว่าทานากะ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่มีนิสัยพิเศษนั่นก็คือขี้เซา ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็สามารถลงหลักปักฐานนอนได้ทุกที่ทุกเวลา แถมอย่างนอนอย่างเป็นจริงเป็นจังได้อย่างสบายใจอีกด้วย แต่แล้วเขาก็ต้องพบเจอกับความวุ่นวายมากมายที่เข้ามาขัดขวางการนอนของเขา เมื่อเพื่อนที่เต็มไปด้วยความบ้าบอในโรงเรียนต่างๆ สร้างความวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน

จนทำให้เขาแทบที่จะไม่มีวันสงบสุขที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยซ้ำไป โชคดีที่เขานั้นมีเพื่อนสนิทชื่อว่าโอตะคอยดูแลหอบหิ้วร่างที่กำลังนอนหลับของเขาอยู่ไปไหนมาไหนด้วยเพื่อความปลอดภัย แม้ว่าทั้งสองจะเป็นเพื่อนสนิทกันแต่บทสนทนาของทั้งคู่นั้นกับดูทั้งเย็นชาและตลกแปลกๆ ถึงอย่างนั้นการที่พวกเขาสนทนาการก็สามารถทำให้ผู้รับชมอย่างเราสนุกสนานได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตัวละครมากมายที่เข้ามาทำลายความสงบสุขของทางอากาศในแต่ละวัน เขาจะต้องพบเจอกับเรื่องราวอะไรบ้างต้องไปติดตามรับชมต่อในอนิเมชั่นด้วยตนเอง

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Tanaka-kun wa itsumo kedaruge

  1.  ทานากะ เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Tanaka-kun wa itsumo kedaruge เขาเป็นคนขี้เซา หน้านิ่งตลอดเวลา แถมยังเย็นชาอีกด้วย ปกติแล้วมักจะใช้เวลาที่มีอยู่ไปกับการนอนอย่างคุ้มค่า โดยอ้างว่าเป็นการพักผ่อนในรูปแบบของตนเอง เขาเป็นคนที่รักความสงบและชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่มันก็มักจะมีปัญหาเข้ามาอยู่เสมอ
  2. โอตะ เพื่อนสนิทของทานากะที่หน้านิ่งไม่แพ้กัน เป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น พึ่งพาได้ ใจดี เข้าใจผู้อื่น แถมยังถนัดในการทำงานบ้านอีกด้วย ขอเป็นคนที่คอยดูแลทานากะอยู่เป็นประจำ
  3. มิยาโนะ เด็กสาวตัวเล็กที่ชื่นชอบเป็นพิเศษจนขอให้เขามาเป็นเจ้านายของเธอเพื่อที่เธอนั้นจะได้เรียนรู้วิธีการเป็นคนที่สงบนิ่งและสง่างาม แต่เพราะเธอเป็นคนที่ร่าเริง ช่างพูด และอยู่ไม่สุข ทำให้เกิดเรื่องราวตามมามากมาย

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Tanaka-kun wa itsumo kedaruge