Critical Role ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ด้วยคลิปใหม่ของเรื่อง The Legend of Vox Machina

Critical Role ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ด้วยคลิปใหม่ของเรื่อง The Legend of Vox Machina

The Legend of Vox Machina ได้รับโบนัสความคิดริเริ่ม เนื่องจากทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยคลิปใหม่และวันเปิดตัวก่อนหน้านี้

Prime Video ประกาศในวันนี้ว่าแอนิเมชั่นดัดแปลงของแคมเปญ RPG ตัวแรกของ Critical Role จะฉายรอบปฐมทัศน์หนึ่งสัปดาห์ก่อนวันวางจำหน่ายที่ประกาศครั้งแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

หากนั่นยังไม่เพียงพอ Prime Video ก็ปล่อยคลิปใหม่จากรายการ เพื่อเฉลิมฉลองวันเปิดตัวใหม่ คลิปแสดงให้เห็นสมาชิกหลายคนของกิลด์นักผจญภัยและเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้นขึ้นของ The Legend of Vox Machina

ซีรีย์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Critical Role เรื่องThe Legend of Vox Machina จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 28 มกราคม

The Legend of Vox Machina มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในซีรีส์แอนิเมชั่น เพราะไม่ใช่การดัดแปลงจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ แต่เป็นแคมเปญ RPG ที่สร้างโดย Critical Role

ซึ่งเป็นเว็บซีรีส์ยอดนิยมที่แสดงแอนิเมชั่นและวิดีโอเกมรุ่นเก๋าหลายเรื่อง นักแสดงเสียง แคมเปญดั้งเดิมนำเสนอ Matthew Mercer ผู้พากย์เสียง Resident Evi lในตำแหน่งหัวหน้าดันเจี้ยน

โดยมี Laura Bailey ( Dragon Ball Z, Spider-Man ), Taliesin Jaffe ( Mobile Suit Gundam : Unicorn, One Piece ), Ashley Johnson ( Blindspot, The Last of Us Part II ), Liam O’Brien

( Revolutionary Girl Utena, Sailor Moon Crystal ), Marisha Ray ( Persona 4: Arena , Fire Emblem )), Sam Riegel ( Sanjay and Craig, Winx Club ) และ Travis Willingham ( Fullmetal Alchemist, Sonic the Hedgehog ) สวมบทบาทเป็นสมาชิกของกิลด์ Vox Machina 

ผู้เล่นจากแคมเปญดั้งเดิมทั้งหมดจะชดใช้ตัวละครของพวกเขาสำหรับซีรีย์อนิเมชั่น The Legend of Vox Machina และนักแสดงยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของรายการอีกด้วย การแสดงของการออกแบบตัวละครถูกสร้างขึ้นโดยฟิลบูราซศิลปินที่มีส่วนร่วมก่อนหน้านี้ความสามารถของเขาในหลาย ๆ โครงการของ DC ที่เคยผ่านมาแล้ว

เดิมทีThe Legend of Vox Machina ได้รับการประกาศให้เป็นแอนิเมชั่นสั้นความยาว 22 นาที Critical Role เปิดตัวแคมเปญ Kickstarter ในปี 2019 เพื่อระดมทุนในการผลิตรายการพิเศษ โดยมีเป้าหมายเริ่มต้นที่ $750,000 USD เป้าหมายของพวกเขาต้องประหลาดใจภายในชั่วโมงแรกของแคมเปญและเมื่อสิ้นสุดการระดมทุนในอีกหลายสัปดาห์ต่อมา

เงินจำนวน 11 ล้านเหรียญสหรัฐก็ได้เพิ่มขึ้นสำหรับโครงการนี้ ในเวลาต่อมา Amazon Studios ได้ประกาศว่าได้ลงนามในโปรเจ็กต์นี้แล้ว และ The Legend of Vox Machina กำลังขยายภาคพิเศษเป็นซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องยาว

นอกเหนือจากซีรีส์ใหม่แล้ว แฟน ๆ ของ Critical Role สามารถตั้งตารอที่จะได้ค้นพบหนังสือรณรงค์เล่มใหม่จากโลกของ Vox Machina ในชื่อ  Tal Dorei Campaign Setting Reborn ซึ่งมีกำหนดออกในวันที่ 18 มกราคม ซีรีส์นี้ยังได้ร่วมทีมกับ Wizards ของ Coast สำหรับหนังสืออย่างเป็นทางการของ Dungeons and Dragons Critical Role: Call of the Netherdeep ซึ่งจะออกในเดือนมีนาคมปีหน้า

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#The Legend of Vox Machina #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ