Crunchyroll มอบของขวัญด้วยซีรีส์ใหม่สามเล่มแรกจากทั้งหมด 5 เรื่อง

Crunchyroll มอบของขวัญด้วยซีรีส์ใหม่สามเล่มแรกจากทั้งหมด 5 เรื่อง

Crunchyroll มอบของขวัญให้กับสมาชิกด้วยซีรีส์ใหม่สามเล่มแรกจากทั้งหมด 5 เรื่องสำหรับรายการมังงะ ซึ่งรวมถึงการ์ตูนแอ็คชั่นยอดนิยมอย่าง Attack on Titan

ในไลบรารีของ Crunchyroll พร้อมให้บริการสำหรับสมาชิกระดับพรีเมียมทุกคนในเว็บไซต์แล้ว โดยตอนล่าสุดของ Attack on Titan ก็มีให้สำหรับแฟนซีรีส์ผู้มีประสบการณ์ของซีรีส์นี้ด้วย สำหรับผู้ที่กำลังคิดที่จะสมัครรับข่าวสารแต่ต้องการดูตัวอย่างของสิ่งที่พวกเขาจ่ายไปล่วงหน้า บทแรกของแต่ละซีรีส์ก็เปิดให้อ่านฟรีเช่นกัน โดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือรายละเอียดการชำระเงินใดๆ

รายชื่อของมังงะที่เพิ่มเข้าไปในไลบารี่ของCrunchyroll จะรวมทั้งมังงะแฟนตาซียอดฮิตของโชเน็นอย่าง Fairy Tail ของ Hiro Mashima ด้วยพร้อมกับ Soul Eater ที่เป็นโปรเจคล่าสุดจากผู้สร้าง Fire Force อย่าง Atsushi Okubo หรือแม้กระทั้งมังงะที่ปล่อยออกมาเอาใจแฟนหนังสยองขวัญอาจต้องการดูส่วนเพิ่มเติมใหม่ได้แก่ In/Spectre ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและความลึกลับเหนือธรรมชาติ

รวมทั้งการเพิ่มครั้งสุดท้ายคือเรื่อง That Time I Got Reincarnated as a Slime ที่เขียนโดย Fuse และวาดภาพโดย Shiba ซีรีส์ isekai ยอดนิยมที่ผสมผสานแอ็คชั่นแฟนตาซีเข้ากับความตลกขบขัน ชื่อทั้งหมดรวมถึงสามเล่มแรกของซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าจะมีเฉพาะ Attack on Titan เท่านั้นที่ จะเพิ่มบทล่าสุดในบริการของ Crunchyroll

Crunchyroll เพิ่มมังงะสามเล่มแรกสำหรับชุดแฟนที่ผู้อ่านชื่นชอบที่รวมทั้ง 3 เล่มล่าสุดจาก 5 เล่มสุดท้ายของ Attack on Titan

ในบรรดาซีรีส์ที่รวมไว้ Attack on Titan โดดเด่นในฐานะหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ได้รับการแต่งตั้งให้อยู่ในห้องสมุดการ์ตูนของ Crunchyroll ดาร์กแฟนตาซีทริลเลอร์นี้เขียนและวาดภาพประกอบโดยฮาจิเมะ อิซายามะและตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารมังงะของโคดันฉะ นิตยสาร Bessatsu Shonen 

ซีรีส์นี้เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2552 ถึงเมษายน 2564 มีการรวบรวมเล่มทั้งหมด 34 เล่มและกลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมะและมังงะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยมียอดขายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ณ เดือนธันวาคม 2019 ซีรีส์นี้ได้รับการยกย่อง สำหรับการเล่าเรื่องที่น่าสนใจซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ประเด็นหนักของการทหารและประวัติศาสตร์การเมือง

เรื่องราวของ Attack on Titan เกิดขึ้นในโลกที่ถูกบุกรุกโดย Titans ยักษ์กินคน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีไว้เพื่อโจมตีและกินมนุษย์เท่านั้น ไม่สามารถเอาชนะไททันเหล่านี้ได้ ส่วนที่เหลือของมนุษยชาติถูกบังคับให้ต้องหลบภัยหลังกำแพงขนาดมหึมาทั้งสาม เอเรน เยเกอร์เด็กชายที่เกิดภายในเขตกำแพง ใฝ่ฝันที่จะสำรวจดินแดนที่อยู่เหนืออีกฟากหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อไททันกลับมา ความฝันในอิสรภาพของเขากลายเป็นความปรารถนาที่จะกวาดล้างพวกมันออกจากพื้นโลก

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#Attack on Titan #Crunchyroll #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ