รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ เป็นอนิแมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ เป็นผลงานการกำกับของโยชินาริ และผลงานการเขียนของ มาซาฮิโระ โอตสึกะ โดยอนิแมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นคาการิ อาสึโกะ เป็นเด็กสาวที่เข้ามาเรียนในลูนาโนวาหลังจากได้รับแรงบันดาลใจจากการดูโชว์ของไซน์นี ชาริออท

โดยเดิมทีอักโกะไม่ได้มีสายเลือดแม่มด เธอจึงต้องพยายามใช้เวทมนตร์และกดดันตัวเองอยาเสมอ ตัวละครต่อมาคือลอตเต้ แจนสัน เป็นแม่มดจากฟินแลนด์ ที่มีนิสัยสุภาพและอ่อนโยน โดยเธอมีผมสั้นสีส้มและมีความสามารถพิเศษในการเรียกและสื่อสารกับวิญญาณ ตัวละครต่อมาคือซูซี่ มันบาวารัน

เป็นแม่มดจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความสามารถพิเศษคือสามารถผลิตยาพิษที่มีผลแปลกประหลาดต่างๆได้ ตัวละครต่อมาคือไดอาน่า คาเวนดิช เป็นนักเรียนตัวท็อปของลูนาโนวา โดยเธอมีดวงตาสีเขียวอ่อนและมีผมสีบลอนด์ ซึ่งเธอลูกสาวของครอบครัวแม่มดชั้นสูง และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออะแมนด้า โอนีล เป็นนักเรียนแม่มดที่มีประพฤติแย่ โดยเธอเก่งด้านการเต้นและการแสดงโลดโผนบนไม้กวาด ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ เปิดเรื่องราวมาที่ โรงเรียนเวทมนตร์ลูนาโนวา ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับฝึกสอนเหล่าหญิงสาวที่มีความต้องการจะเป็นแม่มดที่มีความสามารถ อักโกะ เด็กหญิงคนหนึ่งเธอต้องการที่จะเป็นแม่มดตามรอยแม่มดชาริออทที่เป็นแรงบันดาลใจให้เธอ

แต่ด้วยความที่เดิมทีเธอไม่มีเชื้อสายแม่มด เธอจึงต้องต่อสู้อย่างหนักให้มีเวทย์มนต์เหมือนแม่มดคนอื่นๆ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับชายนี่ชาริออทพลังที่ถูกตกทอดมาจากแม่มดชาริออทแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

อนิแมะเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเรื่องราวแนวน่ารักๆ สบายๆ ไม่มีความดราม่าหนักหนา เหล่าแม่มดน้อยน่ารัก มีเสน่ห์กันทุกคน ใครชอบแนวนี้ต้องลองดูนะคะ กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Little Witch Academia (2013) แม่มดน้อยคาการิ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.letterboxd.com 

#Little Witch Academia (2013) #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ