รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง B- The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร เป็นอนิแมะแนวสืบสวนสอบสวน ฆาตกรรม แอคชั่น แฟนตาซี เป็นผลงานการกำกับของ นาคาซาวะ คาซูโตะ โดยอนิแมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นคีท คาซามะ ฟลิก เป็นอดีตนักสืบอัจฉริยะของตำรวจหลวง RIS

โดยเขาสามารถแก้ปริศนาที่คนทั่วไปยากจะทำได้ จนถูกเรียกว่า เกนี หรืออัจฉริยะ ซึ่งในอดีตเข่เคยเสียน้องสาวจากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญเมื่อ 8 ปีก่อน ตัวละครต่อมาคือโคะกุ เป็นหนึ่งในเด็กโครงการชุบชีวิตเทพเจ้า จากซากของคนมีปีกโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์บนเกาะที่ได้รับการสนับสนุนจากราชวงศ์ให้มีการทดลองและปลูกถ่ายยีนต์จนเขามีพลังพิเศษ

และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโฮชิโนะ ลิลลี่ เป็นนักสืบของตำรวจหลวง RIS โดยเธอเป็นหญิงสาวที่ทำอะไรตรงไปตรงมา และมักสนใจในการไขปริศนายากๆ เกินกว่าคนธรรมดาจะทำได้ ภายนอกถึงเธอจะดูไม่ค่อยฉลาด แต่แท้จริงแล้วเธอมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่สำคัญอยู่ ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร เปิดเรื่องราวมาที่คดีฆาตกรรมที่เป็นปริศนาซับซ้อน เมื่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องคดีหนึ่งมีเบาะแสถูกทิ้งไว้จากฆาตกรเสมอๆ เป็นข้อความว่า BIIII โดยผู้ต้องสงสัยที่จะเป็นฆาตกรนั้นมีชื่อว่า “คิลเลอร์บี”

โดยฆาตกรผู้ซึ่งไม่มีใครรู้ตัวตนและไร้ร่องลอยอยู่เป็นเวลานาน ทำให้ คีท อดีตนักสืบผู้อำลาวงการนักสืบไปเป็นเวลากว่าสิบปีต้องกลับมาทำหน้าที่ในการสืบคดีนี้อีกครั้ง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างต่อไป คีท จะสามารถตามจับฆาตกรตัวจริงได้หรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

อนิแมะเรื่องนี้อย่างแรกเลยก็คือต้องขอชมในส่วนของเนื้อเรื่อง ที่ตัวละครทุกตัวมีปมและการทิ้งปริศนาทีไว้ชวนติดตาม จะเรียกว่าตั้งแต่ตอนแรกจนตอนจบไม่มีช่วงไหนน่าเบื่อเลยก็ว่าได้ ในส่วนของภาพก็ถือว่าทำได้ดี พวกฉากต่อสู้ก็มันส์และชวนลุ้นนับว่าผู้สร้างค่อนข้างเก็บรายละเอียดได้ดี อีกอย่างที่ชอบมากเลยก็คือเพลงประกอบ แต่ละเพลงแต่ละช่วงคือเข้ากับสถานการณ์ได้ดีมาก รวมๆแล้วคือเป็นอนิแมะที่ควรค่าแก่การดูมากๆเลย ในอนิแมะเรื่อง B: The Beginning (2018) ปริศนาฆาตกร

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.imdb.com 

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #B: The Beginning