รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร เป็นอนิแมะแนวแอคชั่น ตลก ผลงานการกำกับของ Seiji Kishi และผลงานการเขียนของ Makoto Uezu โดยอนิแมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นอาจารย์โคโระ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีหน้าตาประหลาดคล้ายปลาหมึกสีเหลือง

โดยใบหน้านั้นจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ และถึงแม้หน้าตาภายนอกจะแปลก แต่แท้จริงแล้วโคโระมีอุปนิสัยไร้เดียงสา รักสัตว์ และรักธรรมชาติ ตัวละครต่อมาคือทาดาโอมิ คาราสึมะ เป็นเจ้าหน้าที่จากกระทรวงกลาโหม มีหน้าที่ในการจัดการโคโระและเป็นผู้ดูแลเด็กๆ นักเรียนห้อง E-3 โดยเขามีทักษะการต่อสู้เก่งกาจ ตัวละครต่อมาคือนากิสะ ชิโอตะ เป็นเด็กผู้ชายเรียบร้อยและจิตใจดี

โดยหลังจากผลการเรียนตก ทำให้เขาต้องมาอยู่ที่ห้อง 3-E ตัวละครต่อมาคือไอรินะ เจลาวิค เป็นนักฆ่าสาวผมทอง ที่มาพร้อมเสน่ห์และบุคลิคภาพอันโดดเด่น ทั้งๆที่เธอมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือKarma Akabane เป็นเด็กหนุ่มผลการเรียนดี แต่กลับมีแววตาฆาตรกรโรคจิตแฝงอยู่ ในอดีตเขาเคยเรียนห้องเดียวกับนากิสะ แต่หลังจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง ทำให้เขาถูกพักการเรียน ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร เปิดเรื่องราวมาที่เหตุการณ์พระจันทร์ของโลกถูกทำลายไปกว่า 70% และผู้ที่ทำลายพระจันทร์ก็เป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีรูปร่างคล้ายกลับปลาหมึกตัวสีเหลือง หรือ โคโระ นั่นเอง ทั้งรัฐบาล กองทัพทหาร หรืออาวุธไฮเทคแค่ไหนก็ไม่อาจจะทำลายสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ได้ และเป้าหมายต่อไปของ โคโระ ก็คือการทำลายโลกนั่นเอง แต่แล้ววันนึง โคโระ ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับโลก

โดยการที่เขาจะขอเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้กับโรงเรียน มัธยมต้นคุนุกิงาโอกะ และหากเด็กนักเรียนในห้อง 3-E ฆ่าเขาไม่ได้ก่อนจบการศึกษาโลกนี้จะต้องถูกทำลาย โดยผู้ที่สามารถฆ่า โมโระ ได้นั้นจะได้รับรางวัลเป็นเงินถึงหมื่นล้านเยน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

อนิแมะเรื่องนี้ส่วนตัวเลยรู้สึกประทับใจในคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัว ที่มีเอกลักษณ์ช่วยส่งให้เรื่องดูมีอะไรเพิ่มขึ้น เนื้อหาของเรื่องก็สนุก น่าติดตาม แนะนำสาวกอนิแมะต้องดูค่ะ กับอนิแมะเรื่อง Assassination Classroom (2015) ห้องเรียนลอบสังหาร

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.writer.dek-d.com 

#Assassination Classroom #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ