Attack on Titan ปล่อยตัวอย่างภาพวาดโปสเตอร์ที่โดดเด่นของซีซั่นสุดท้าย

Attack on Titan ปล่อยตัวอย่างภาพวาดโปสเตอร์ที่โดดเด่นของซีซั่นสุดท้าย

วิดีโอใหม่ของ Attack on Titan นำเสนอภาพรวมคร่าวๆ เกี่ยวกับการสร้างโปสเตอร์ที่เป็นสัญลักษณ์อยู่แล้วสำหรับซีซันสุดท้ายของ Attack on Titan ที่กำลังจะเกิดขึ้น

วิดีโอสั้นถูกอัปโหลดไปยังช่อง YouTube อย่างเป็นทางการสำหรับผู้จัดจำหน่าย Pony Canyon คลิปนี้แสดงให้เห็นว่ารูปภาพเปลี่ยนจากภาพสเก็ตช์ขาวดำไปเป็นภาพประกอบที่มีสีสมบูรณ์และประกอบกันอย่างไร โปสเตอร์เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนและมีตัวละครเอกของรายการคือ Eren Yeager ขณะที่เศษแก้วสะท้อนช่วงเวลาสำคัญจากเรื่องราวที่หมุนรอบตัวเขา ต้นไม้แห่งชีวิตลึกลับสามารถเห็นได้เบื้องหลังอดีตฮีโร่ วิดีโอนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าภาพโปสเตอร์มีการทำงานมากน้อยเพียงใด และเน้นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้ดูอาจพลาดไปเมื่อได้ชมงานศิลปะครั้งแรกพร้อมสามารถดูตัวอย่าง Attack on Titan: The Final Season ได้ที่นี่>> https://www.youtube.com/watch?v=nwJh6rIh6uU&ab_channel=%E3%81%BD%E3%81%AB%E3%81%8D%E3%82%83%E3%82%93-AnimePONYCANYON

วิดีโอตัวใหม่นี้จะแสดงให้เห็นว่า Attack on Titan: The Final Season เริ่มสร้างโปสเตอร์ที่ชวนคิดถึงได้อย่างไร

Attack on Titan จะเริ่มในครึ่งหลังของซีซันสุดท้ายในวันที่ 9 มกราคม ตอนสุดท้ายของตอนจะดัดแปลงตอนที่เหลือจากมังงะดั้งเดิมของ Hajime Isayama ซึ่งได้ข้อสรุปที่เป็นข้อขัดแย้งเมื่อต้นปีนี้ ตอนจบของซีรีส์จะพร้อมให้สตรีมบน Crunchyroll, Funimation และ Hulu Crunchyroll จะแสดงซีรีส์พร้อมคำบรรยายในแปดภาษาไปยังกว่า 200 ประเทศทั่วโลก Funimation จะสตรีมตอนสุดท้ายของซีรีส์ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ เม็กซิโก บราซิล โคลอมเบีย เปรู ชิลี ออสเตรเลีย

และนิวซีแลนด์ Funimation และ Crunchyroll กำลังสตรีม Attack on Titan แผ่นดิสก์แอนิเมชั่นดั้งเดิม (OAD) ของตอนต่างๆ แปดตอนที่มีความยาว 23 นาทีก่อนหน้านี้มีเฉพาะใน DVD และ Blu-ray เท่านั้น และเพิ่มเข้าไปในบริการสตรีมเพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนของซีรีส์ก่อนตอนจบ ตอน OAD บอกเล่าเรื่องราวที่เน้นไปที่ตัวละครที่เฉพาะเจาะจง เช่น Levi และ Hange และมักนำเสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับเหตุการณ์จากซีรีส์หลัก ตอนเหล่านี้ดัดแปลงมาจากเรื่องราวที่นำมาจากผลงานแยกย่อย  จำนวนมากของ  Attack on Titan รวมถึงมังงะ No Regrets และนวนิยายซีรีส์เรื่อง Lost Girls

Attack on Titan ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 ซีรีส์นี้ถูกปฏิเสธโดยสำนักพิมพ์มังงะรอบปฐมทัศน์ของญี่ปุ่นอย่างWeekly Shonen Jumpแต่อิซายามะก็หัวเราะเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวดาร์กแฟนตาซีของเขากลายเป็นการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งตลอดกาลด้วย มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก Isayama ยังไม่ได้ประกาศว่าเขาจะทำอะไรต่อไปในตอนนี้เมื่อการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan จบลงแล้ว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้มีส่วนร่วมในแฟนอาร์ตบางส่วนเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของThe Heroic Legend of Arslan เล่มที่ 100

อนิเมะ Attack on Titan ซีซันก่อนหน้าพร้อมให้สตรีมจาก Crunchyroll, Funimation และ Hulu ในขณะที่ซีรีส์มังงะฉบับสมบูรณ์พร้อมให้รับชมเป็นภาษาอังกฤษแล้วจาก Kodansha USA 

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#Attack on Titan #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ