HIGH-RISE INVASION อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังใน MANGA BOX 

HIGH-RISE INVASION อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังใน MANGA BOX 

ปัจจุบันนี้ทาง NETFLIX นั้นได้มีความพยายามที่จะนำเอาเรื่องราวมาสร้างเป็นอนิเมชั่นแบบ ORIGINAL กันมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่น ORIGINAL ที่ทาง NETFLIX ได้นำเอาการ์ตูนแนวเอาชีวิตรอดชื่อดังบนเว็บไซต์มาเผยแพร่ให้เราได้รับชมกันนั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง HIGH-RISE INVASION อย่างที่เราทราบกันดีว่า

ในปัจจุบันนี้การอ่านการ์ตูนนั้นไม่ได้ได้รับความนิยมเฉพาะหนังสือการ์ตูนเหมือนกับสมัยเด็กที่เราต้องไปร้านการ์ตูนเพื่อเช่ามาอ่านอีกต่อไป ด้วยความที่อินเทอร์เน็ตได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทำให้มีการ์ตูนชื่อดังมากมายบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันชื่อดัง ที่สำคัญคือการ์ตูนเหล่านี้มีไอเดียที่แปลกใหม่น่าสนใจเป็นอย่างมากอีกด้วย อนิเมชั่นเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง HIGH-RISE INVASION 

HIGH-RISE INVASION  เป็นอนิเมชั่นแนวเอาตัวรอดที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อว่ายูริ เธอนั้นได้ฟื้นขึ้นมาและพบว่าตัวเองนั้นอยู่บนดาดฟ้าของตึกสูงแห่งหนึ่ง โดยตึกสูงที่เธออยู่นั้นก็ห้อมล้อมด้วยตึกสูงนับไม่ถ้วน แต่ละตึกนั้นจะเชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชื่อมตึก ก่อนที่เธอจะทันตั้งตัวเธอก็ได้รู้ว่าตนเองนั้นกำลังถูกผู้ชายสวมหน้ากากตามไล่ล่าอยู่ เขาไม่หยุดอธิบายหรือแม้แต่จะแสดงความปราณีต่อเธอด้วยซ้ำไปเหมือนกับว่าเขานั้นกำลังถูกใครบางคนควบคุมอยู่

ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องพยายามหาทางเอาชีวิตรอดออกจากสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตรายแห่งนี้ให้สำเร็จ เพียงเท่านั้นเธอยังต้องพยายามตามหาพี่ชายที่ถูกจับมายังสถานที่แห่งนี้ให้ได้เช่นเดียวกัน แต่แล้วในระหว่างการหาทางออกเธอก็ได้รับรู้ความจริงว่าสถานที่ที่เธอมาติดอยู่นั้นเป็นสถานที่สำหรับการหาคนที่ใกล้เคียงกับพระเจ้า แต่เธอไม่รู้อะไรไปมากกว่านั้นและไม่รู้ด้วยว่าทำไมเราคนสวมหน้ากากจึงโจมตีแค่บางคนเท่านั้น สถานที่แห่งนี้มีกฎการเอาชีวิตรอดเพียงแค่ 2 อย่างที่ต้องทำคือถ้าไม่ฆ่าคนอื่นก็จะถูกคนอื่นฆ่า สุดท้ายแล้วเธอจะสามารถเอาตัวรอดได้หรือไม่ต้องติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น 

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง HIGH-RISE INVASION 

HIGH-RISE INVASION เป็นอนิเมชั่นแนวเอาตัวรอดจากญี่ปุ่นแบบ ORIGINAL ของ NETFLIX ทำให้มันมีความโดดเด่นและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่อย่างไรก็ตามนมันมาในรูปแบบของความแฟนตาซีที่มีความเวอร์วังอลังการในการต่อสู้ไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้ตัวละครแต่ละตัวที่มีความสามารถแตกต่างกันล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจ มีคู่จิ้นให้เราได้เสพบรรยากาศแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีฉากการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นอนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่องที่เต็มไปด้วยความครบรส 

#HIGH-RISE INVASION #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ