Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง

Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง

     หากใครที่ชอบอ่านหนังสือ หรือเป็นหนอนหนังสือ เชื่อว่าความชอบในการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะผ่านไปนานเพียงใด ความชอบเหล่านั้นก็จะยังคงอยู่ และการเป็นพนักงานร้านขายหนังสือ นั่นอาจจะเป็นความฝันของใครหลายๆ คน ที่ย่อมอาจเคยมีคิดกันเป็นแน่แท้ และ Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง ก็เป็นการ์ตูนที่หยิบแง่มุมเหล่านั้นมาเล่าได้อย่างน่าสนใจ โดยผ่านตัวละครที่เป็นมนุษย์โครงกระดูก รวมถึงเพื่อนๆ ที่ต่างก็มีหน้าตาที่แตกต่างกันไป

     Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง เป็นการ์ตูนอนิเมะคอมเมดี้ ชมได้เพลินๆ สบายสมอง กับทั้งเรื่องที่ดำเนินอยู่แต่ในร้านหนังสือ ซึ่งตัวเอกของเรื่องก็คือมนุษย์โครงกระดูกที่ทำงานอยู่ในร้านหนังสือ โดยในแต่ละวัน เขาต้องพบเจอกับปัญหาจากลูกค้าหลากหลายประเภท รวมถึงปัญหาของพนักงานภายในกันเอง ที่มักจะนำมาซึ่งความปวดไหวมาให้บ่อยครั้ง 

เรื่องย่อ Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง

     Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในร้านหนังสือแห่งหนึ่ง ในโลกอันแสนแปลกประหลาด โดยผ่านในมุมมองของตัวละครหลัก ผู้เป็นมนุษย์โครงกระดูกที่มีชื่อว่า ฮอนดะ ซึ่ง ฮอนดะ ได้เข้ามาทำงานยังร้านหนังสือแห่งนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับหนังสือมากยิ่งขึ้น โดยในแต่ละวันของการเฝ้าร้านหนังสือ ฮอนดะ ต้องคอยรับมือกับลูกค้าที่เข้าร้านมาหลากหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ ที่ต่างก็ต้องการในสิ่งที่อยากได้ ซึ่งในแต่ละครั้ง นั่นก็ได้สร้างความปั่นป่วนและความปวดหัวเวียนเกล้าให้แก่ ฮอนดะ เป็นอย่างมาก

     มิหนำซ้ำ นอกจากลูกค้าที่เข้ามาในร้านจะพูดจาภาษาที่เข้าใจได้แล้ว ก็มักจะมีลูกค้าผู้เป็นชาวต่างชาติ ที่มักมีความต้องการหนังสือแบบเฉพาะกลุ่มมากๆ ซึ่งในร้านหนังสือแห่งนี้ ก็ใช่ว่าจะมีหนังสือน้อยชิ้น นั่นจึงทำให้ ฮอนดะ จึงแทบต้องพลิกแผ่นดินหาหนังสือที่ลูกค้าคาดหวังทั้งหมดให้ได้ เท่านั้นยังไม่พอ นิสัยแปลกๆ ของลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน ก็ยังมักจะคอยทำให้ ฮอนดะ เหนื่อยบ่อยเกินไป แล้ว ฮอนดะซัง จะหาทางออกในแต่ละวันไปได้อย่างไรกันนะ ติดตามต่อได้ใน Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง เท่านั้น

     Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง เป็นผลงานของนักเขียนการ์ตูนผู้มีชื่อว่า Honda ใช่แล้ว นั่นคือชื่อเดียวกับตัวละครเลย โดยการ์ตูนเรื่องนี้ ได้รับความนิยมจากการสร้างในรูปแบบการ์ตูนมังงะในปี 2015 ก่อนที่จะมีการสร้างในรูปแบบการ์ตูนอนิเมะในปี 2018 โดยมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ 

     ด้วยความที่เรื่องราวภายในเรื่อง Gaikotsu Shotenin Honda-san พนักงานร้านหนังสือ ฮอนดะซัง เป็นเรื่องราวที่สามารถจับต้องได้ ผสมอารมณ์คอมเมดี้ พร้อมกับการออกแบบตัวละครที่ดูมีงานศิลป์ นั่นจึงทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ ได้รับความนิยมเป็นวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว ใครอยากได้การ์ตูนผ่อนคลายสั้นๆ ขอแนะนำไม่ควรพลาดเรื่องนี้

รูปภาพประกอบ : honeysanime.com

#Gaikotsu Shotenin Honda-san  #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเม