TOKYO 24-KU อนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญเพลย์ลึกลับสุดแหวกแนว

TOKYO 24-KU อนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญเพลย์ลึกลับสุดแหวกแนว

สิ่งที่ดีงามในโลกอนิเมชั่นปัจจุบันนี้คือถึงแม้ว่าจะมีเนชั่นแนลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแต่มันก็ยังมีอนิเมชั่นแนวแปลกใหม่แหวกแนวมาให้เราได้รับชมอยู่เป็นประจำเช่นเดียวกันทำให้ผู้รับชมอย่างเรามีทางเลือกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญภัยลึกลับที่มีการเล่าเรื่องไม่เหมือนใคร นั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง TOKYO 24-KU อนิเมชั่นที่มีกำหนดการออกฉายในเดือนมกราคม 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง TOKYO 24-KU

TOKYO 24-KU เป็นอนิเมชั่นที่จะพาเราไปยังดินแดนเขตปกครองพิเศษที่ 24 เป็นดินแดนที่ผู้ค้นเรียกกันติดปากว่าเกาะเทียมหมายเลข 24 สาเหตุที่มันมีชื่อแบบนั้นก็เป็นเพราะว่ามันเป็นเกาะเทียมที่มนุษย์สร้างขึ้นมา มันเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นอยู่บนอ่าวของโตเกียวและเป็นเขตพื้นที่เศรษฐกิจอีกด้วย ดินแดนแห่งนี้มีเด็กหนุ่ม 3 คนที่เป็นเพื่อนกันและสนิทกันมาตั้งแต่ยังเด็กประกอบไปด้วยโคกิ ชูตะ และรัน พวกเขาเหล่านั้นล้วนแต่เกิดและเติบโตมาในดินแดนแห่งนี้

สมัยยังเป็นเด็กนั้นพวกเขารักใคร่กลมเกลียวกันดีและมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ ถึงขั้นเที่ยงไม่ออกเลยทีเดียวว่าใครเป็นใคร แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มห่างเหินและมันก็ทำให้พวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป วันเวลาล่วงเลยไปจนในวันหนึ่งพวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งอย่างบังเอิญ

และในเวลานั้นก็มีโทรศัพท์เข้ามาเป็นหมายเลขของเพื่อนที่พวกเขาคิดว่าน่าจะตายไปนานแล้ว ปลายสายให้พวกเขาตัดสินใจว่าจะมีอนาคตอยู่แบบไหนในทันที ด้วยสถานการณ์ที่บีบบังคับและเรื่องราวสุดลึกลับที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งเพื่ออนาคตและความสงบสุขของดินแดนเขต 24 แห่งนี้ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง TOKYO 24-KU

  1. อาโออิ ชูตะ เด็กหนุ่มผู้เป็นหนึ่งในตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง TOKYO 24-KU เขานั้นเป็นลูกชายของเจ้าของร้านขายขนมปังที่เป็นคนบุคลิกภาพดีและชื่นชอบการออกกำลังกาย เคยอยู่ในกลุ่มมิสเตอร์ 24 ซึ่งเป็นผู้ที่คอยปกป้องเมือง เขามาจะใช้เวลาในการช่วยพ่อแม่ดูแลกิจการอยู่เสมอ
  2. อากางิ รัน เด็กหนุ่มที่อยู่ในกลุ่ม ARTIST ในเขต 24 และยังเป็นหัวหน้าวงดูเรด เขาจะรวบรวมศิลปินตามข้างถนนที่ชื่นชอบความอิสระมาไว้ด้วยกัน เป็นคนที่ทั้งร่าเริงและนิสัยดี ได้รับความนิยมในกลุ่มศิลปินเป็นอย่างมาก มักทำงานศิลปะกราฟฟิตี้บนกำแพง 
  3. คิโด้ โคกิ ทายาทของบริษัทซุยโด เขาเป็นคนที่มีความสามารถด้านสติปัญญาที่หลักแหลมและคิดวิเคราะห์ได้อย่างละเอียดรอบคอบ เป็นคนที่ใจเย็น ค่อนข้างเงียบขรึม เป็นผู้ฟังที่ดี 

#TOKYO 24-KU #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ