KAIZOKU OUJO อนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญภัยดราม่าแบบ ORIGINAL 

KAIZOKU OUJO อนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญภัยดราม่าแบบ ORIGINAL 

อนิเมชั่นส่วนใหญ่มักจะดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะหรือไลท์โนเวลที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมันมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ดังนั้นเหล่าผู้สร้างอนิเมชั่นจึงไม่ค่อยที่จะเสี่ยงสร้างอนิเมชั่นแบบ ORIGINAL ขึ้นมาเนื่องจากไม่มีใครเคยรู้จักเรื่องราวเหล่านี้มาก่อนทำให้หลายคนมองว่ามันคุ้มเสี่ยงที่จะเสียเวลาหลายชั่วโมงในการรับชมหรือไม่

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีอนิเมชั่นแล้ว ORIGINAL ออกมาให้เราได้รับชมแต่อย่างใดเพียงแต่มันมีน้อยกว่า อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่น ORIGINAL เช่นเดียวกันนั่นก็คือ KAIZOKU OUJO เป็นการนำเสนอเรื่องราวแนวต่อสู้ผจญภัยดราม่าที่มีความน่าสนใจไม่น้อยแถมยังมาพร้อมกับงานภาพที่สวยงามอีกด้วย 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง KAIZOKU OUJO

KAIZOKU OUJO จะพาคุณย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในมหาสมุทรแอตแลนติกที่แสนกว้างใหญ่จนมนุษย์ไม่สามารถสำรวจได้หมดมีเด็กสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่าฟีน่า เธอนั้นได้เดินทางเพื่อออกค้นหาบางสิ่งบางอย่างพร้อมกับพ่อของเธอในทะเลที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และสุดท้ายเรือของเธอก็ถูกกลุ่มโจรสลัดเข้ามาโจมตี ในช่วงโกลาหลพ่อของเธอได้ตัดสินใจเสี่ยงชีวิตพาเธอลงเรือหนีออกมาได้ทันแต่สุดท้ายมีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่สามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้มาได้

ของเธอถูกสร้างมาจนถึงเกาะแห่งหนึ่งที่ได้รับการดูแลโดยรัฐบาลและอนุญาตให้สามารถทำธุรกิจค้าประเวณีได้แบบถูกกฎหมายภายใต้การดูแลของผู้นำ มันจึงทำให้เธอสามารถรอดพ้นจากความอดอยากได้สำเร็จ เธอทำงานรับใช้อยู่บนเกาะแห่งนี้จนเวลาผ่านไป 10 ปี จากเด็กสาวกลายมาเป็นหญิงสาวที่สวยงามทั้งผิวพรรณและหน้าตา เธอโดดเด่นเป็นอย่างมากจนสุดท้ายก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงชะตากรรมที่จะต้องรับงานได้ แต่เพราะเธอไม่สามารถทนทำงานได้ทำให้เธอพยายามที่จะหลบหนีออกจากเกาะแต่ก็ไม่สามารถหนีไป

จากผู้คุมได้ไกลเกินกว่าชายหาด จนกระทั่งใช้ปริศนาผู้สวมเกราะสีแดงและสวมหมวกเขากวางได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ เขาได้พูดถึงสัญญาเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่าเขาจะต้องตามหาเธอให้พบและเธอก็ได้รู้ว่าเขานั้นมีชื่อว่ายูกิมารุ หลังได้รับความช่วยเหลือเธอก็เริ่มรื้อฟื้นความทรงจำและความลับเกี่ยวกับสถานที่ปริศนาที่พ่อของเธอกำลังจะไป และการเดินทางของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง KAIZOKU OUJO

  1. เฮาท์แมน ฟีน่า เด็กสาวผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง KAIZOKU OUJO แม้จะเผชิญเหตุการณ์ที่เลวร้ายแต่เธอก็ยังคงมีจิตใจที่ดีงามและเข้มแข็ง มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ 
  2. ยูกิมารุ  ชายผู้เป็นบอดี้การ์ดประจำตระกูลเฮาท์แมน เขาอุทิศทั้งชีวิตเพื่อตามหาฟีน่าและคอยปกป้องเธอเอาไว้ เป็นคนที่มีความสามารถในการต่อสู้โดยเฉพาะการใช้ดาบแต่กลับเป็นคนที่ขี้อายเป็นอย่างมาก 

#KAIZOKUOUJO #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ