SUMMER GHOST อนิเมชั่นแนวดราม่าลึกลับเหนือธรรมชาติ 

SUMMER GHOST อนิเมชั่นแนวดราม่าลึกลับเหนือธรรมชาติ 

อนิเมชั่นที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้รับความนิยมสักเท่าไหร่อย่างอนิเมชั่นแนวลึกลับเหนือธรรมชาติกับสามารถตีตลาดได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าจะมาแบบเงียบๆ แต่ก็มักจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอยู่เสมอ ดังนั้นถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้รับความนิยมแต่ก็ยังคงมีออกมาให้เราได้รับชมอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ได้ก็คืออนิเมชั่นเรื่อง SUMMER GHOST เป็นอนิเมชั่นแนวดราม่าลึกลับเหนือธรรมชาติที่จะเล่าถึงเรื่องราวในตำนานให้คุณได้ไปค้นหาคำตอบกัน

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SUMMER GHOST

SUMMER GHOST เป็นอนิเมชั่นที่จะนำเอาคำถามเกี่ยวกับชีวิตมาเป็นประเด็นในการเล่าเรื่อง เมื่อคนเราต้องเผชิญกับความสิ้นหวังสิ่งใดที่พวกเขามักจะปรารถนาถึง ความหวัง ความตาย หรือชีวิตใหม่ ในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายได้มีตำนานเรื่องหนึ่งที่เล่าสืบสานกันมา เป็นตำนานเมืองที่เล่าถึงวิญญาณสาว เธอมักจะปรากฏตัวในช่วงฤดูร้อนเวลาที่มีการจุดดอกไม้ไฟเพื่อเฉลิมฉลอง เธอมาพร้อมกับปริศนาเกี่ยวกับความหมายของบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีใครรู้

มีเด็กชั้นมัธยมปลาย 3 คนได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับตำนานเมืองดังกล่าวโดยพวกเขานั้นมีเหตุผลในการพบเจอวิญญาณสาวที่แตกต่างกันออกไป คนหนึ่งไม่สามารถใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการได้ อีกคนรู้สึกไม่มีตัวตนในการอยู่บนโลกใบนี้ และอีกคนต้องเผชิญกับความฝันสลายและอนาคตที่ดับสูญ พวกเขาได้รวมตัวกันในคืนฤดูร้อนที่ทั้งความตายและชีวิตได้มาบรรจบกัน สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อในอนิเมชั่น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง SUMMER GHOST

  1. สุงิซากิ โทโมยะ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง SUMMER GHOST เขาเป็นคนที่มีผลการเรียนดีและมีความสามารถจนถูกคาดหวังจากครอบครัวให้เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ แต่เขาจะชื่นชอบการวาดรูปและอยากจะเรียนศิลปะมากกว่าทำให้เขาเบื่อหน่ายในการใช้ชีวิตที่พ่อแม่ขีดเอาไว้ให้
  2. ฮารุกะ อาโออิ เด็กสาวที่นิสัยดีแต่ไม่เก่งเรื่องการแสดงความรู้สึกทำให้มีปัญหาในการเข้าสังคมจนไม่มีเพื่อน และเธอยังถูกกลั่นแกล้งอีกด้วยทำให้เธอรู้สึกไร้ตัวตนเป็นอย่างมากแถมผู้ใหญ่ก็ยังเมินเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น 
  3. โคบายาชิ เรียว เด็กหนุ่มที่เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์ ทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เพราะอาการเจ็บป่วยทำให้ทั้งความฝันและอนาคตของเขาต้องดับมืดลงไปจนกลายเป็นคนที่เก็บความรู้สึกและไม่ยอมเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ใครฟังอีกต่อไป 

#SUMMER GHOST #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ