Konosuba The Movie : Legend Of Crimson อนิเมชั่นสุดฮาที่นำเอานวนิยายชื่อดังมาดัดแปลง

Konosuba The Movie - Legend Of Crimson อนิเมชั่นสุดฮาที่นำเอานวนิยายชื่อดังมาดัดแปลง

ปัจจุบันนี้อนิเมชั่นส่วนใหญ่ไม่ได้ดัดแปลงมาเฉพาะจากมังงะเหมือนเดิมอีกต่อไป หากนวนิยายหรือไลท์โนเวลได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจพวกมันก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะถูกหยิบยกนำเอามาสร้างเป็นอนิเมชั่นเช่นเดียวกัน

อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีสุดฮา นั่นก็คือ Konosuba The Movie : Legend Of Crimson อนิเมชั่นที่ออกฉายมาตั้งแต่ปี 2563 ก่อนหน้านี้เคยมีการออกฉายเป็นอนิเมชั่นซีรีย์บนโทรทัศน์ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงมาเป็นอนิเมชั่นเดอะมูฟวี่ที่จะมอบเสียงหัวเราะให้กับเรามากยิ่งขึ้น

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Konosuba The Movie : Legend Of Crimson

Konosuba The Movie : Legend Of Crimson จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าซาโต้ เขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่มีความชื่นชอบอนิเมชั่นและความแฟนตาซีเป็นอย่างมากจนเข้าขั้นโอตาคุเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เขาจึงกลายเป็นคนที่มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องเสมอ ชีวิตของเขาดูธรรมดาทั่วไปจนน่าเบื่อจนกระทั่งในวันหนึ่งเขาเดินทางออกมาเพื่อซื้อเกมแต่กลับต้องเสียชีวิตลงไป วิญญาณของเด็กหนุ่มได้พบเข้ากับเทพธิดาที่มีชื่อว่าอควา

เด็กสาวผมสีฟ้าลักษณะเหมือนหลุดออกมาจากอนิเมชั่น เธอนั้นจะมาเป็นผู้ที่มอบทางเลือกในการไปใช้ชีวิตใหม่ให้กับเด็กหนุ่มและยังสามารถมอบสิ่งของอะไรก็ได้ให้เขาพกติดตัวไปได้เลยอย่างหนึ่งอีกด้วยหากต้องการที่จะไปเกิดในโลกต่างมิติ ด้วยเหตุนี้เด็กหนุ่มจึงได้เลือกเทพธิดาอย่างเอาความเป็นสิ่งของที่สามารถพกติดตัวไปได้ จากนั้นเรื่องราววุ่นวายมากมายก็ได้ตามมาไม่หยุดหย่อน การผจญภัยของเธอและเขานั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง Konosuba The Movie : Legend Of Crimson

Konosuba The Movie : Legend Of Crimson เป็นอนิเมชั่นแนวผจญภัย Comedy ผสมผสานกับความแฟนตาซีด้วยเวทมนตร์ มีความเหนือธรรมชาติ และยังผสมกันล้อเลียนเข้ามาได้อย่างลงตัวอีกต่างหาก ดังนั้นตลอดการรับชมมันจึงจะเต็มไปด้วยความฮาที่จะทำให้เรานั้นได้รับชมพร้อมกับเสียงหัวเราะไปตั้งแต่ต้นจนจบ และด้วยความที่มันเป็นอนิเมชั่น The Movie ทำให้มันเต็มไปด้วยความน่าประทับใจมากมายไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ เราแบบแปลกใหม่ มีอีกหลายอย่างที่เราไม่เคยรับรู้เกี่ยวกับอนิเมชั่นเรื่องนี้จากภาค TV Series เราก็จะได้รับรู้เกี่ยวกับพวกเขามากยิ่งขึ้นในอนิเมชั่นเรื่องนี้ 

#Konosuba The Movie : Legend Of Crimson #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ