MUTEKING THE DANCING HERO การกลับมาอีกครั้งของอนิเมชั่นยุค 80 แบบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

MUTEKING THE DANCING HERO การกลับมาอีกครั้งของอนิเมชั่นยุค 80 แบบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ค่ายอนิเมชั่นจะนิยมหยิบยกนำเอาอนิเมชั่นยุคเก่ามาสร้างใหม่กันมากขึ้น ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากการที่ยุคสมัยเปลี่ยนผ่าน คนที่เคยรับชมอนิเมชั่นเหล่านั้นพอโตขึ้นก็หวนคิดถึงอดีต ไม่เพียงเท่านั้นคนเลหล่านี้ยังมีกำลังสนับสนุนมากกว่าแต่ก่อนด้วย

การนำเอาอนิเมชั่นยอดนิยมในยุคนั้นที่มีแฟนคลับมากมายมาสร้างใหม่อีกครั้ง อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะพาทุกคนมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ MUTEKING THE DANCING HERO อนิเมชั่นแนวต่อสู้ไซไฟคอมเมดี้ในปี 1980 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ใครที่เคยเป็นแฟนคลับอนิเมชั่นเรื่องนี้มาก่อนไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง MUTEKING THE DANCING HERO 

MUTEKING THE DANCING HERO เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองชายฝั่งติดทะเลที่มีชายหาดและทะเลที่สวยงามเป็นอย่างมาก เรียกว่ามุเท็นคิง สถานที่แห่งนี้มีท้องฟ้าที่สวยงามและปลอดโปร่ง มีอากาศที่สดชื่นแจ่มใส ทำให้มันกลายเป็นเมืองในฝันที่คับคั่งไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งคนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้อยู่แล้วหรือคนที่เดินทางมาเพื่อตามหาความฝันก็ตาม

มุเทกิเป็นเด็กหนุ่มคนกนึ่งที่ได้ย้ายจากบ้านเกิดตามพ่อของเขามายังเมืองแห่งนี้ และที่นี่เองที่ทำให้เขานั้นได้พบกับชายหนุ่มลึกลับคนหนึ่งที่มีชื่อว่าดีเจ การพบกันของพวกเขานั้นทำให้เด็กหนุ่มต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝันนั่นก็คือการเป็นมุเท็นคิง ฮีโร่แห่งการเต้นผู้ผดุงความยุติธรรม ต้องคอยปกป้องคนในเมืองจากเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายที่ปรากฎตัวออกมาไม่หยุดหย่อนอย่างเป็นปริศนา พวกเขาได้ร่วมมือกันเป็นฮีโร่ที่ใช้การเต้นและเสียงดนตรีในการเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดทั้งหลายเพื่อให้เมืองนี้เต็มไปด้วยความสงบสุขและพยายามสืบหาต้นตอที่ทำให้สัตว์ประหลาดโผล่มาเรื่อยๆ ให้สำเร็จ

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง MUTEKING THE DANCING HERO 

  1. มุเทกิ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิมเชั่นเรื่อง MUTEKING THE DANCING HERO  เขาเป็นคนที่ทั้งกล้าหาญและจิตใจดี ต้องกลายมาเป็นฮีโร่โดยบังเอิญ
  2. ดีเจ ชายผู้รักเสียงดนตรี เต็มไปด้วยความกระฉับกระเฉง เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นเป็นคนที่ไม่ค่อยทำก่อนคิด มีพรสวรรค์และความสามารถในการเล่นดนตรี 
  3. ซีอีโอ ชายผู้เป็นหัวหน้ากลุ่มทุนบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดูแลกิจการครอบคลุมทุกด้านภายในเมือง เป็นคนมีไหวพริบ ฉลาดหลักแหลม 

#MUTEKING THE DANCING HERO #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ