TESLA NOTE อนิเมชั่นแนววิทยาศาสตร์แฟนตาซีที่ผสมผสานกับการต่อสู้ 

TESLA NOTE อนิเมชั่นแนววิทยาศาสตร์แฟนตาซีที่ผสมผสานกับการต่อสู้ 

ปกติแล้วอนิเมชั่นแนววิทยาศาสตร์ค่อนข้างได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวอย่างน่าแปลกใจ เนื่องจากมันเป็นการนำเอาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความยากและความสลับซับซ้อนมาย่อยให้เราสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ TESLA NOTE มันเป็นอนิเมชั่นแนววิทยาศาสตร์แฟนตาซีที่มีการผสมผสานเรื่องราวของการต่อสู้เข้ามาด้วย ทำให้มันกลายเป็นอนิเมชั่นที่ค่อนข้างครบรสไม่น้อย ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2021 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง TESLA NOTE

TESLA NOTE จะเล่าถึงเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกาเซอร์เบียที่มีชื่อว่าเทสล่า เขานั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่สามารถคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ได้เป็นจำนวนมหาศาล และเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าไฟฟ้ากระแสสลับมีความสามารถที่ดีกว่าไฟฟ้ากระแสตรง เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีผลงานมากมายและผลงานเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงโลกของเราให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่ถึงอย่างไรก็ตามบ้านปลายชีวิตเขาเต็มไปด้วยความยากลำบาก

สุดท้ายเขาก็ต้องเสียชีวิตลงไปตัวคนเดียว ทิ้งเอาไว้เพียงปริศนาว่าผลงานประดิษฐ์ชิ้นสำคัญของเขานั้นซุกซ่อนไว้อยู่ที่ไหน หากใครที่สามารถหามันเจอและได้ครอบครองรับรองเลยว่าเขาคนนั้นจะสามารถทำให้ทั่วทั้งโลกต้องสั่นสะเทือนได้อย่างแน่นอน มันจึงกลายมาเป็นภารกิจในการค้นหาผลงานวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์

ชื่อดังจนกลายมาเป็นสงครามของสายลับที่ซุกซ่อนอยู่ทั่วทั้งโลก ต่างฝ่ายต่างพยายามต่อสู้กันเพื่อครอบครองผลงานวิทยาศาสตร์ดังกล่าว ทำให้มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายสาวคนหนึ่งถูกฝึกฝนให้เป็นนินจามาตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นเด็ก และเธอเองก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อแย่งชิงผลงานวิทยาศาสตร์ดังกล่าวร่วมกับคุรุมะ ชายที่อ้างว่าตนเองเป็นสายลับเบอร์ต้นของโลก 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง TESLA NOTE

  1. โนโกโระ โบตัน เด็กสาวชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง TESLA NOTE เธอเป็นเด็กหน้าตาน่ารักที่นิสัยร่าเริงและสืบทอดสายเลือดมาจากตระกูลนินจา พลอยทำหน้าที่เป็นหน่วยข่าวกรองให้กับทางรัฐบาล เธอสามารถนำเอาความสามารถของตระกูลมาผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวจนกลายเป็นสายลับที่มีฝีมือยอดเยี่ยม แถมยังเป็นคนที่ซื่อตรงเป็นอย่างมากจนไม่อาจเพิกเฉยกับการกระทำผิดได้ 
  2. คุรุมะ ชายหนุ่มที่อ้างว่าตัวเองนั้นเป็นสายลับเบอร์ต้นของโลก เป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้แต่ก็รับผิดชอบภารกิจที่ได้รับเป็นอย่างดี แม้ว่าบุคลิกภายนอกของเขาจะไม่เหมือนกับนักสืบสักเท่าไหร่แต่เขาก็สามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน 

#TESLA NOTE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ