รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง BLEACH เทพมรณะ

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง BLEACH เทพมรณะ

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ เป็นอนิเมะแนวแอคชั่น เป็นผลงานการสร้างของ สตูดิโอปิเอรอต โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นคุโรซากิ อิจิโกะ เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่มีความสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ทั้งยังเป็นคนที่มีพลังวิญญาณมหาศาล โดยเขาได้รับถ่ายทอดพลังของยมทูต จากคุจิกิ ลูเคีย เขาจึงต้องทำหน้าที่เป็นยมทูตแทน ตัวละครต่อมาคือคุจิกิ ลูเคีย เป็นชิคิกามิ ยมทูตจากโซล โซไซตี้

ที่ถูกสถานการณ์บังคับให้ถ่ายทอดพลังของตนให้กับคุโรซากิ ตัวละครต่อมาคือซาโดะ ยาสึโทระ เป็นเพื่อนร่วมชั้นและเป็นเพื่อนสนิทของอิจิโกะ ที่มีร่างกายกำยำแข็งแกร่ง แต่ร่างกายของเขามีไว้เพื่อปกป้องคนอื่นเท่านั้น และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออิชิดะ อุริว เป็นเพื่อนร่วมห้องของคุโรซากิ ที่ได้สูญเสียพลังของควินซี่ไปจากการต่อสู่กับคุโรสึจิ มายูริ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2547

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ เปิดเรื่องราวมาที่ คุโรซากิ อิจิโกะ เด็กมัธยมปลายวัย 15 ปี ที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณได้โดย อิจิโกะ ได้พบกับยมทูตหญิงชื่อ คุจิกิ ลูเคีย ในขณะที่เธอกำลังตามล่าฮอลโลว์ตนหนึ่งตอนนั้น ลูเคีย ได้พลาดให้กับ ฮอลโลว๋ ตัวนั้น ลูเคียจึงได้ถ่ายโอนส่วนหนึ่งของแรงดันวิญญาณของเธอไปให้อิจิโกะ เพื่อให้อิจิโกะทำหน้าที่ยมทูตแทนระหว่างที่เธอพักฟื้นพลังอยู่ในโลกมนุษย์

โดยมีอุราฮาร่า คิสึเกะ เป็นผู้แนะนำการใช้ร่างเทียมและหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทาง โซลโซไซตี้หรือเมืองของวิญญาณและยมทูต ก็ได้ส่ง คุจิกิ เบียคุยะ และอาบาไร เรนจิมาตาม ลูเคียกลับไปยังโซลโซไซตี้ แต่อิจิโกะ เขาก็ได้เข้ามาขัดขวางจึงทำให้เกิดการปะทะกันขึ้นในตอนแรก ซึ่ง เรนจิ แพ้ให้กับ อิจิโกะ แต่ด้วยความต่างชั้นของประสบการณ์ เบียคุยะ จึงสามารถเอาชนะ อิจิโกะ และนำตัวลูเคียกลับโซลโซไซตี้ได้สำเร็จ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ

อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างเก่าแต่ก็เป็นเก่าที่เก๋าเพราะสนุกมาก ภาพอาจจะไม่ได้สวยเหมือนอนิเมะใหม่ๆแต่การเล่าเรื่องก็ทำออกมาได้ดี แนะนำคออนิเมะเลนค่ะสำหรับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.thenewsmotion.com 

#BLEACH เทพมรณะ #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ