SHINCHOU YUUSHA อนิเมชั่นแนวต่างโลกที่มาพร้อมกับพระเอกขี้ระแวง 

SHINCHOU YUUSHA อนิเมชั่นแนวต่างโลกที่มาพร้อมกับพระเอกขี้ระแวง 

ปกติแล้วอนิเมชั่นแนวต่างโลกมักจะทำให้พระเอกมาพร้อมกับความสามารถระดับเทพเจ้าที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเอาพวกเขาลงได้ ทำให้ความสนุกสนานในอนิเมชั่นแนวนั้นเมื่อรับชมไปมากๆ เข้าก็จะลดน้อยลงได้ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับอนิเมชั่นเรื่อง SHINCHOU YUUSHA มันเป็นอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนได้มีการนำเอามาดัดแปลงเป็นการ์ตูนมังงะก่อนจะถูกนำเอามาสร้างเป็นอนิเมชั่น มีกำหนดการออกฉายเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SHINCHOU YUUSHA 

SHINCHOU YUUSHA เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับต่างโลกแต่พระเอกในอนิเมชั่นเรื่องนี้มาพร้อมกับความขี้ระแวงขั้นสุด แม้ว่าเขาจะมีความสามารถระดับเทพเจ้าที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ก็ตาม เกิดจากการที่เขานั้นไม่มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถเอาชนะศัตรูได้สำเร็จ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะไม่สู้กับศัตรูโดยเด็ดขาด โดยให้เหตุผลว่าตัวเองไม่ได้ขี้ขลาดแค่หนีไปตั้งหลักเท่านั้น ดังนั้นพระเอกในอนิเมชั่นเรื่องนี้จึงไม่มีภาพจำเกี่ยวกับความพยายามและไม่ย่อท้อให้กับอุปสรรคอย่างแน่นอน

นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่เบื่อหน่ายโลกใบนี้เสียเหลือเกินแถมยังมีนิสัยตายด้าน โชคดีที่อนิเมชั่นมีเทพธิดาคอยเป็นสีสันให้กับอนิเมชั่นเรื่องนี้ให้ไม่จืดชืดจนเกินไป โดยเธอหวังว่าสักวันจะสามารถทำตัวเป็นประโยชน์ให้กับพระเอกได้บ้าง พวกเขาต้องออกเดินทางผจญภัยไปในโลกที่พวกเขาไม่เคยรู้จักที่เต็มไปด้วยเทพสวรรค์มากมายคอยหาผู้กล้าเดินทางไปแก้ไขสถานการณ์ในโลกที่แตกต่างกันออกไป

โดยนำเอามนุษย์ที่มีค่าสเตตัสที่เหมาะสำหรับการเป็นผู้กล้าในโลกใบนั้นแล้วส่งข้ามมิติมาเพื่อแก้สถานการณ์ ซึ่งตัวพระเอกของเราเป็นชาวญี่ปุ่นที่มีค่าสเตตัสสูงกว่าชาวบ้านแถมยังหล่อเหลาอีกด้วย เทพเจ้าเลยตัดสินใจส่งเขามาโดยไม่ทันนึกถึงนิสัยขี้ระแวงเกินเหตุไป 

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง SHINCHOU YUUSHA

SHINCHOU YUUSHA เป็นอนิเมชั่นที่สามารถรับชมได้บน NETFLIX มันจึงค่อนข้างเข้าถึงได้ง่าย ในส่วนของเรื่องราวนั้นถือว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนานครบรสกำลังพอดี เคมีของพระเอกนางเอกสามารถเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเทพธิดาสวยขี้โวยวายกับพระเอกหนุ่มมากความสามารถหน้าตายสุดระแวง ด้วยลักษณะนิสัยที่ต่างกันของทั้งสองคนมันจึงเกิดเรื่องราวฮาๆ ขึ้นมามากมาย เป็นอนิเมชั่นที่รับชมได้แบบสบายๆ กำลังเบาสมองไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่ก็มาพร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นถึงใจเช่นเดียวกัน 

#SHINCHOU YUUSHA #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ