รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ 

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ 

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นอนิเมะแนวคอมเมดี้ วิทยาศาสตร์ ผลงานการเขียนของ นาการุ ทานิกาวะ และผลงานวาดภาพประกอบของ โนอิจิ อิโต โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นสึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปีที่ 4 ผู้ที่มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวโดยที่เธอไม่รู้ตัว

โดยเธอก่อตั้งชมรมที่เรียกว่า “หน่วยเอสโอเอส” ที่แปลว่า “หน่วยของสึซึมิยะ ฮารุฮิ ตัวละครต่อมาคือเคียวน์ เป็นเพื่อนร่วมชั้นของสึซึมิยะ ฮารุฮิ ตัวละครต่อมาคือนางาโตะ ยูกิ เป็นหนอนหนังสือไร้อารมณ์ ตัวละครต่อมาคืออาซาฮินะ มิคุรุ เป็นสาวน้อยขี้อาย และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโคอิซึมิ อิซึกิ เป็นนักเรียนอารมณ์ดีที่ย้ายเข้ามาใหม่ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2549 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ  เปิดเรื่องราวมาที่ สึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมที่มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวจากจิตใต้สำนึก โดยเธอได้ก่อตั้งชมรมที่เรียกว่า “หน่วยเอสโอเอส” เพื่อทำให้โลกนี้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อค้นหาปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติทั้งหลาย อย่างมนุษย์ต่างดาว, ผู้เดินทางข้ามกาลเวลา, มนุษย์ต่างมิติ และผู้มีพลังพิเศษ ฮารุฮิ ได้บังคับเคียวน์ เพื่อนร่วมชั้นและสมาชิกอีกสามคน ได้แก่ นางาโตะ ยูกิ, อาซาฮินะ มิคุรุ และโคอิซึมิ อิซึกิ

เข้าเป็นสมาชิกกลุ่ม และหลังจากนั้นทั้งสามก็ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงแก่เคียวน์ ว่าไม่ได้เป็นมนุษย์ธรรมดาแต่เป็นกลุ่มที่ฮารุฮิกำลังค้นหาอยู่ นั่นคือ มนุษย์ต่างดาว, ผู้เดินทางข้ามกาลเวลา และผู้มีพลังพิเศษ ซึ่งส่งมาจากองค์กรลึกลับต่างๆเพื่อศึกษาสามารถพิเศษของฮารุฮิและยับยั้งฮารุฮิจากการเปลี่ยนแปลงโลกโดยไม่รู้ตัว แล้วเรื่องราวของ หน่วยเอสโอเอส จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ

อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างถือได้ว่าภาพสวย ดนตรีเพราะ โดยรวมถือเป็นการ์ตูนอารมณ์ดี ที่หลังดูจบจะรู้สึกผูกพันของตัวละครขึ้นมาเลย หากวันหยุดนี้สาวกอนิเมะคนไหนกำลังหาอนิเมะดูสักเรื่องก็ขอแนะนำเลยค่ะ กับ The Melancholy of Haruhi Suzumiya สึซึมิยะ ฮารุฮิ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.playinone.com 

#The Melancholy of Haruhi Suzumiya #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ