JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN เมื่อเด็กนักเรียนสุดเฉิ่มในโรงเรียนถูกแปลงโฉม 

JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN เมื่อเด็กนักเรียนสุดเฉิ่มในโรงเรียนถูกแปลงโฉม 

ในช่วงมัธยมปลายน่าจะเป็นช่วงที่ใครหลายคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากเด็กกลายเป็นวัยรุ่นอย่างเต็มตัว มันจึงไม่น่าแปลกใจที่มันจะเป็นช่วงเวลาที่หลายคนดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บางคนก็ทำการศึกษาค้นคว้าหาวิธีการเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยตัวเอง ในขณะที่บางคนก็ได้รับการช่วยเหลือจากพวกเพื่อนๆ เหมือนกับอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN อนิเมชั่นที่จะเปลี่ยนให้เด็กนักเรียนสุดเฉยกลายเป็นหนุ่มฮอตอย่างน่าเหลือเชื่อ ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่ถูกสร้างเป็นการ์ตูนมังงะ ออกฉายครั้งแรกในช่วงฤดูหนาวปี 2021 ที่ผ่านมา

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN

JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN อนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายสุดธรรมดาที่ไม่มีอะไรเตะตาเลยแม้แต่น้อยอย่างฟุมิยะ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่จืดชืดและห่างไกลจากคำว่าหนุ่มฮอตเป็นอย่างมาก หน้าจืด ผมเผ้ารุงรัง ไม่ดูรายการแต่งตัวเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้เขายังเป็นไอ้ขี้แพ้แบบเต็มตัวที่เล่นแต่เกมออนไลน์ ไม่มีเพื่อนเลยแม้แต่คนเดียว แถมยังคิดว่าชีวิตของมนุษย์เรานั้นก็เหมือนกับเกมกากๆ ที่ต้องเล่นให้จบไปเท่านั้น จนกระทั่งเขาได้พบเจอเข้ากับเกมเมอร์ชื่อดังที่เป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่นชื่อว่าอาโออิ

เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่งในโรงเรียน เป็นลูกคุณหนู มีความสามารถทุกอย่าง เป็นคนที่ดูดีเป็นอย่างมากจนเรียกได้ว่าตรงข้ามกับเขาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว การพบเจอกันในครั้งนั้นทำให้อาโอวีพยายามเปลี่ยนแปลงความคิดของฟุมิยะที่มีความอคติต่อโลกมาโดยตลอด เธอจึงพยายามเปลี่ยนแปลงเขาโดยเริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกลามไปถึงการเข้าสังคม การเปลี่ยนแปลงปลายของเขาทำให้จากเด็กหนุ่มสุดเชยกลายเป็นหนุ่มฮอตที่ไม่ว่าใครต่างก็ให้ความสนใจ ในขณะเดียวกันเองความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนก็เริ่มเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน 

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN

JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN เป็นอนิเมชั่นที่ในความเป็นจริงแล้วมันก็ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรแปลกใหม่จากอนิเมชั่นแนวแปลงโฉมธรรมดาทั่วไป แต่ก็ถือว่าสามารถแทรกข้อคิดเข้ามาได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มนุษย์เรานั้นไม่ได้พบเจอแต่เรื่องแย่เสมอไป ขอเพียงแค่เราเปลี่ยนมุมมองเราก็จะได้พบเจอกับสิ่งที่สวยงามมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ดีอีกหนึ่งอย่างของอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็คืองานภาพที่สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงามไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของงานกราฟิกหรือแม้แต่การออกแบบที่ทำออกมาเป็นการ์ตูนแนวโชโกะน่ารักสดใสง่ายต่อการรับชม

#JAKU-CHARA TOMOZAKI-KUN #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ