OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI อนิเมชั่นแนวโรแมนติกที่จะทำให้คุณยิ้มได้ตลอดทั้งวัน 

OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI อนิเมชั่นแนวโรแมนติกที่จะทำให้คุณยิ้มได้ตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าอนิเมชั่นแนวไหนจะได้รับความนิยมในช่วงเวลาใดก็ตามหนึ่งในอนิเมชั่นที่ฆ่าไม่ตายโดยเด็ดขาดไม่ว่าจะไม่ได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้นก็คืออนิเมชั่นแนวโรแมนติกนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอนิเมชั่นตลาดสุดตลาดที่ไม่ว่าจะสร้างออกมายังไงก็ขายได้แน่นอน แต่ไม่ได้หมายความว่าอนิเมชั่นแนวนี้จะทำออกมาได้ไม่ดีแต่อย่างใด

เพราะอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นแนวโรแมนติกคุณภาพที่สามารถทำให้คุณยิ้มได้ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกันนั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง  OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะที่ได้รับความนิยมก่อนที่มันจะกลายเป็นอนิเมชั่นยอดนิยมและถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นในที่สุด 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI

OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาววัย 16 ปีที่มีชื่อว่าเอริกะ เธอต้องย้ายโรงเรียนกะทันหันมาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งใหม่ทำให้ในช่วงแรกเธอไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนอัธยาศัยดีเธอจึงพยายามหาเรื่องพูดคุยกับเพื่อนเพื่อที่จะได้มีเพื่อนและสร้างสังคมในโรงเรียนใหม่ได้สักที โดยเรื่องที่เธอมักจะพูดถึงอยู่เป็นประจำก็คือเรื่องราวสุดโรแมนติกระหว่างเธอและแฟน โดยเธอมักจะเล่าเรื่องราวความรักของเธอและแฟนหนุ่มให้เพื่อนฟังอยู่เป็นประจำทางที่จริงแล้วเธอไม่ได้มีแฟนแต่อย่างใด

จนกระทั่งในวันหนึ่งเพื่อนเริ่มรู้สึกสงสัยในพฤติกรรมของเธอจึงขอให้เธอพาแฟนมาให้เพื่อนเจอบ้าง บางคนก็ขอดูรูป เธอจึงพยายามบอกปัดด้วยบอกว่าเดี๋ยววันนึงจะเอามาให้ดูแล้วกัน ในวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังอยู่ในร้านอาหารและกำลังเป็นกังวลกับปัญหาว่าจะหาแฟนหนุ่มปลอมๆ มาจากที่ไหน เธอก็ได้บังเอิญพบเข้ากับเด็กหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งที่เธอไม่ได้รู้จักแต่อย่างใด แต่เพราะเธออับจนหนทางเธอจะได้เข้าไปถ่ายรูปผู้ชายคนนั้นและบอกกับทุกคนว่าเขาเป็นแฟนเธอ เพราะเพื่อนได้เห็นรูปทุกคนเลยเชื่อว่าเธอมีแฟนแล้ว

ในเหตุการณ์ก็ยิ่งวุ่นวายมากยิ่งขึ้นไปอีกเพราะเด็กนักเรียนคนนั้นดังอยู่โรงเรียนเดียวกับเธอแต่เธอกลับไม่รู้จักเขา ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องไปขอร้องให้เขาแกล้งเป็นแฟนกับเธอ แต่เด็กหนุ่มคนนี้ถึงจะหน้าตาดีแต่ก็นิสัยร้ายกาจเป็นอย่างมาก แถมยังมีความสามารถในการปกปิดความร้ายกาจได้อย่างยอดเยี่ยมจนเปรียบเสมือนกับชายในฝันอีกด้วย

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI

OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI อนิเมชั่นแนวโรแมนติกผสมผสานกับความตลกเข้ามาเบาๆ ที่สามารถทำให้รับชมอย่างเราสามารถยิ้มได้ตลอดทั้งวัน เป็นเรื่องราวที่สนุกสนานและอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเองก็มีบางจุดที่เศร้าเช่นเดียวกันเพราะพระเอกแกล้งนางเอกค่อนข้างโหดเลยทีเดียว เป็นอนิเมชั่นที่ค่อนข้างครบรสในฐานะของอนิเมชั่นแนวโรแมนติก ไม่น่าแปลกใจเลยนะแต่น้อยว่าเพราะอะไรมันจึงได้รับความนิยมถึงขั้นถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เลยทีเดียว 

#OOKAMI SHOUJO TO KURO OUJI  #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ