Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน ฮาเร็มของการรวมตัว

Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน ฮาเร็มของการรวมตัว

     เชื่อว่าการ์ตูนแนวฮาเร็ม คืออีกหนึ่งแนวการ์ตูนที่มักจะมีผู้ชม หรือคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอนว่า Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน ก็สามารถจัดอยู่ในหนึ่งการ์ตูนอนิเมะแนวฮาเร็มได้อย่างง่ายดาย เพราะด้วยพล็อตเรื่องที่คนรอบกายต่างเต็มไปด้วยผู้หญิง และเรื่องราวสุดแสนจะคอมเมดี้ ออกแนวโก๊ะๆ ฮาๆ นั่นจึงทำให้การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ ได้รับความนิยมพอสมควร

     Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน เป็นการ์ตูนอนิเมะแนวคอมเมดี้ฮาๆ ป่วนๆ ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นยังในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งสังคมในโรงเรียนนั้น ก็อย่างที่รู้กันดีว่าในแต่ละที่ ต่างก็มีเรื่องของบุคคลที่มักจะไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่ง หรือมีคนไม่ค่อยคบด้วย ซึ่งนั่นช่างตรงกับคาแล็คเตอร์ของพระเอกเพียงหนึ่งเดียวของการ์ตูนมังงะเรื่องนี้ แต่ก่อนอื่น เราไปเช็คพล็อตเรื่องกันก่อนดีกว่า

เรื่องย่อ Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน

     Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของชายผู้หนึ่งที่มีชื่อว่า ฮาเซกาว่า โคดากะ เขาเป็นชายที่มักจะไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่นัก เพราะอาจเป็นด้วยหน้าตาของเขา ที่ค่อนข้างอาจจะแลดูน่ากลัว และยังดูท่าทางเหมือนเป็นนักเลง ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามายุ่ง หรือย่างกรายด้วย แต่แล้วเมื่อ โคดากะ ได้มารู้จักกับ มิคาซึกิ โยโซระ ที่เธอเองต่างก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเช่นกัน ทั้งคู่ นับว่าคุยกันอย่างถูกคอมากๆ จนกระทั่งเขาทั้งคู่ จึงตัดสินใจที่จะเปิดชมรมขึ้นมาสักชมรมหนึ่ง นั่นก็คือชมรมคนไร้เพื่อน โดยที่เมื่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมา จู่ๆ โคดากะ ก็ได้กลายเป็นศูนย์รวมของทุกสิ่งทันที

     และแล้วชมรมแห่งนี้ คนในชมรมก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีผู้ชายเข้ามาเลยสักคน เพราะเกือบทุกคนที่เข้ามานั้นเป็นผู้หญิงทั้งนั้น ไม่มีแม้แต่ผู้ชายเลยสักคน และในทุกๆ หลังเลิกเรียน แต่ละคนก็จะเข้ามายังในชมรมแห่งนี้ ต่างก็โชว์ความพิเศษที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน ที่ไม่เหมือนกันเลย ซึ่งนั่นแหละคือจุดเริ่มต้นของความวายป่วนทั้งหลายที่ โคดากะ ต้องเผชิญกับการเป็นผู้ชายเพียงคนเดียว

     Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next ชมรมคนไร้เพื่อน เป็นการ์ตูนอนิเมะซีรีย์ที่มีออกฉายมาแล้วทั้งหมดสองซีซั่น และยังมีคนให้ความสนใจกับภาคต่ออยู่ไม่ใช่น้อย อาจเพราะด้วยสไตล์เรื่องแบบฮาเร็ม และเหล่าสาวๆ ที่ต่างก็ออกมาโชว์ความน่ารักไม่เว้นว่างกัน นั่นจึงทำให้การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนอนิเมะที่ดูแล้วสนุกสุดๆ กับความรู้สึกอิจฉาพระเอกของเรื่อง ที่ใครก็คงอยากเป็นดั่งเขา

รูปภาพประกอบ : bagnochokoreto.wordpress.com

รูปภาพประกอบ : vistapointe.net

#Boku wa Tomodachi ga Sukunai Next #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ