KAICHOU WA MAID-SAMA อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา 

KAICHOU WA MAID-SAMA อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา 

แนวโรแมนติกคอมเมดี้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ตามหรือในยุคสมัยนั้นอนิเมชั่นแนวไหนได้รับความนิยมมันก็ยังคงเป็นอนิเมชั่นแนวที่ฆ่าไม่ตายอยู่ดี ด้วยความสนุกสนาน ความตลก และความรักสุดโรแมนติกมันทำให้ผู้รับชมสามารถรับชมได้เรื่อยๆ สบายๆ รู้สึกผ่อนคลายขณะรับชม จึงไม่น่าแปลกใจเลยแม้แต่น้อยว่ามันมักจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามอยู่เสมอ

อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง KAICHOU WA MAID-SAMA เป็นอนิเมชั่นแนวโชโจหรือการ์ตูนผู้หญิงที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน มีจำนวนทั้งสิ้น 26 ตอน 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง KAICHOU WA MAID-SAMA

KAICHOU WA MAID-SAMA เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายชายล้วนแห่งหนึ่งที่มีการปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงเรียนสหศึกษาในเวลาต่อมา ในขณะเดียวกันมิซากิเป็นเด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่กำลังเผชิญหน้ากับความโชคร้ายบนโลกใบนี้อย่างถึงที่สุด เพราะพ่อของเธอนั้นสร้างหนี้สินเอาไว้เป็นจำนวนมหาศาลเรียกได้ว่าใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดแต่เขากลับหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวตามลำพัง เธอจึงกลายมาเป็นเสาหลักของครอบครัวโดยไม่ทันตั้งตัว

เธอจึงได้เข้าไปในโรงเรียนมัธยมดังกล่าวเนื่องจากมีค่าเทอมถูกมากที่สุด แต่เธอก็ต้องพบเจอกับปัญหามากมายในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นความไม่เป็นระเบียบของเหล่านักเรียนชายที่ครองโรงเรียนอยู่เพราะเคยเป็นโรงเรียนชายล้วนมาก่อน กฎระเบียบมากมายที่เธอไม่สามารถรับได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะอาด ปัญหามากมาย การแต่งกายแบบผิดระเบียบ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นประธานนักเรียนให้สำเร็จเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนแห่งนี้ให้เข้าที่เข้าทางให้ได้

ประกอบกับการที่เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นเป็นอย่างมากทำให้ประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียนสุดเจ้าระเบียบเป็นที่หวาดกลัวของเหล่านักเรียนชายและจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามระเบียบที่เธอต้องเอาไว้อย่างเคร่งครัด แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าหลังเลิกงานเธอจะต้องทำงานในคาเฟ่เมด ที่เธอนั้นจะต้องปฏิบัติกับลูกค้าทุกคนเหมือนเป็นเจ้านาย และเรื่องราวก็วุ่นวายมากขึ้นเมื่อมีเด็กหนุ่มจากโรงเรียนคนหนึ่งผ่านมาเห็นเธอทำงานพอดี ประกอบกับการที่เขาชอบแกล้งเธออยู่แล้วทำให้เขาหาทางแก้เธอได้มากขึ้นกว่าเดิมจนกลายเป็นเรื่องราววุ่นวาย

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง KAICHOU WA MAID-SAMA

KAICHOU WA MAID-SAMA เป็นอนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ทำให้หลายคนคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกและตลกโปกฮาเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้นแต่ในความเป็นจริงแล้วด้วยความที่ตัวนางเอกของเรามีความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าอยู่ทำให้เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ไปด้วย แม้ว่ามุกพระเอกแกล้งนางเอกจะเป็นมุกที่ค่อนข้างเก่าแต่อนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้ตลกเป็นอย่างมาก รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักตัวละครทั้งสองคนนี้อย่างแน่นอน

#KAICHOU WA MAID-SAMA #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ