รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ เป็นอนิเมะแนวแอคชั่น ดราม่า เป็นผลงานภาพและเขียนของ โยชิฮิโร โตกาชิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นกอร์น ฟรีคส์ เป็นเด็กหนุ่มจากเกาะปลาวาฬที่เติบโตมาในการดูแลของมิโตะน้าสาว โดยตัวของกอร์นนั้นเขาอยากเป็นฮันเตอร์ที่เก่งกาจเพื่อตามหาพ่อของตนให้ได้ เขาเป็นคนตรงไปตรงมา และมุ่งมั่นเสมอ ตัวละครต่อมาคือคิรัวร์ โซลดิ๊ก เป็นเด็กหนุ่มในตระกูลนักฆ่าโซลดิ๊กที่มีชื่อเสียงเรื่องการลอบสังหาร

โดยเขาอยากใช้ชีวิตที่ตัวเองเลือกเขาจึงเข้าสมัครสอบฮันเตอร์และได้พบกับกอร์น คุราปิก้าและเลโอลีโอจนเป็นเพื่อนสนิทกัน ตัวละครต่อมาคือคุราปิก้า เป็นหนึ่งในชนเผ่าคูลท์ที่เหลือรอดจากเหตุการณ์สังหารหมู่ คุราปิก้าต้องการสอบฮันเตอร์เพื่อแก้แค้น ตัวละครต่อมาคือฮิโซกะ เป็นนักมายากลลึกลับผู้มีฝีมือร้ายกาจ โดยเขาสนิทกับอิรุมิและร่วมมือกันเพื่อเข้าร่วมกับกองโจรเงามายาในฐานะสมาชิกหมายเลข 4 และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจิน ฟรีคส์

เป็นพ่อของกอร์น ฮันเตอร์ที่มีฝีมือติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ เปิดเรื่องราวมาที่ กอร์น ฟรีคส์ เด็กชายอายุ 12 ปี ที่ต้องการออกมาผจญภัยเพื่อสืบตามหาพ่อ ที่เป็นฮันเตอร์มืออาชีพ กอร์นจึงพยายามเดินตามรอยพ่อเพื่อจะได้เป็นฮันเตอร์ แต่ในระหว่างเดินทางไปสอบฮันเตอร์ กอร์น ก็ได้พบกับคุราปิก้าและเลโอริโอที่เดินทางมาด้วยเรือลำเดียวกัน ก่อนกอร์นจะรู้เรื่องของกลุ่มโจรเงามายาที่ได้ฆ่าชีวิตของคนชนเผ่าของเขา

โดยทั้งสามคนร่วมเดินทางไปสอบในครั้งนี้ด้วยกัน และได้ผ่านการทดสอบรอบแรก จนเมื่อมาถึงสนามการสอบด่านต่อมาทั้งสามคนก็ได้มารู้จักกับคิรัวร์ โซลดิ๊ก กลายมาเป็นการต่อสู้ที่บรรดาคู่แข่งทั้งแข็งแกร่งและมีเล่ห์เหลี่ยมมากมาย แล้วเรื่องราวของกอร์นจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

อนิเมะเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างดราม่าและมีภาพที่ค่อนข้างรุนแรง โดยฉากแอคชั่นทำออกมาได้ดี ทั้งในส่วนของลายเส้นก็มีความเป็นเอกลักษณ์ และคาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวก็น่าสนใน แนะนำเลยค่ะกับอนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10
#Hunter X Hunter #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ