Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า ผจญโลกหลังความตายไปกับเหล่านางฟ้า?

Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า ผจญโลกหลังความตายไปกับเหล่านางฟ้า?

     หากใครชอบชมการ์ตูนอนิเมะแนวผจญภัยในโรงเรียน, พล็อตเรื่องแปลกๆ ผสม Action แฟนตาซี ขอแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดกับ Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า อย่างเด็ดขาด เพราะนี่คือการ์ตูนอนิเมะยุคสมัยใหม่ที่มีเนื้อหาค่อนข้างจะทันสมัย และเข้ากับยุคสมัยนี้ได้อย่างดี กับการตั้งคำถามเรื่องของโลกแห่งความตาย และเป้าหมายของการมีชีวิต ที่บอกเลยว่าการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ ทำออกมาได้ค่อนข้างถึงกันเลยทีเดียวเชียว

     Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า เป็นการ์ตูนอนิเมะแนว Action, แฟนตาซี, ลึกลับ, ผจญภัย ที่มีความเป็นการ์ตูนอนิเมะยุคสมัยใหม่ ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ที่ซึ่งน่าจะตอบโจทย์สำหรับแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะท่านใด ที่ชื่นชอบการ์ตูนอนิเมะแนวผสมเหล่านี้ เพราะฉะนั้น หากคุณอยากรู้ว่าการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ จะมีอารมณ์แบบใด น่าสนุกจริงแค่ไหน เราก็ลองไปเช็คกับพล็อตเรื่องของการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนเลยดีกว่า ไปเช็คกันเลย

เรื่องย่อ Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า

     Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า เป็นเรื่องราวเริ่มต้นที่เกิดขึ้นกับ โอโตนาชิ ยูซูรุ ชายหนุ่มที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ที่จู่ๆ ก็ได้ดันลืมตาตื่นขึ้นมายังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เพราะเขานั้นมีความจำเสื่อม จำอะไรแทบไม่ค่อยได้เลย แต่สิ่งที่เขารู้แน่นอนว่าที่ๆ เขาอยู่นั้น คืออะไร เพราะมีสภาพเหมือนโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่เป็นโรงเรียนที่อยู่ในโลกหลังความตาย และจู่ๆ โอโตนาชิ ยูซูรุ ก็ต้องพยายามหาทางหนีเอาตัวรอดจากกลุ่มๆ หนึ่ง ที่ถูกขนานนามว่ากลุ่ม Angle หรือ นางฟ้า โดยกลุ่มที่ โอโตนาชิ ยูซูรุ เข้าร่วมด้วยนั้นมีชื่อว่า แนวรบโลกหลังความตาย SSS ที่ต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดจากเหล่า Angle มิเช่นนั้น อาจถูกกำจัดหายไปได้

     และกลุ่ม แนวรบโลกหลังความตาย SSS ที่ โอโตนาชิ ยูซูรุ เข้าร่วมอยู่ด้วยนั้น มีเธอที่ชื่อว่า ยูริ เป็นเสมือนหัวหน้าผู้คุมกลุ่มๆ นี้เอาไว้ และ ยูริ เธอเองก็มีความเชื่อว่าใครก็ตามที่เชื่อฟังคำสั่ง เทพธิดา และใช้ชีวิตอย่างนักเรียนตามปกติ ก็จะต้องหายไป ส่วนผู้ที่ได้เติมเต็มความฝันยังในโลกหลังความตายนี้ ก็จะต้องหายตัวไปด้วย เช่นกัน เอาล่ะ แล้วทีนี้ พระเอกของเราดั่ง โอโตนาชิ ยูซูรุ จะเลือกเอาตัวรอดในโลกนี้ได้อย่างไรกันนะ 

     Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า เป็นการ์ตูนอนิเมะในตำนานอีกเรื่องหนึ่ง ที่แฟนๆ อนิเมะรุ่นก่อน ย่อมต้องรู้จักกันดี โดย Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้า มีการสร้างหรือรูปแบบการเล่าที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฉบับมังงะ, นิยาย หรือฉบับการ์ตูนอนิเมะ แต่ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงความสนุก และความมันส์มากที่สุด ก็คงไม่พ้นกับฉบับการ์ตูนอนิเมะที่เราหยิบมานำเสนอนี้ หากใครชอบการ์ตูนอนิเมะแนวระทึกขวัญ, แฟนตาซี, Action บวกกับเรื่องราวของเด็กมัธยมปลาย ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด เด็ดขาด 

รูปภาพประกอบ : reddit.com

รูปภาพประกอบ : japanfm.fr

#Angel Beats #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ