Jingai-san no Yome เมื่อผมต้องแต่งงานกับสิ่งมีชีวิตประหลาดที่สุดในโลก

Jingai-san no Yome เมื่อผมต้องแต่งงานกับสิ่งมีชีวิตประหลาดที่สุดในโลก

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการชมการ์ตูนอนิเมะแนวน่ารักๆ กับเรื่องราวสุดคอมเมดี้ ผสมความแปลกประหลาดด้วยนิดหน่อย ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กับ Jingai-san no Yome เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นอันแสนแปลกประหลาด และการแต่งงานระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตที่สุดแสนประหลาด ซึ่งนั่นก็คือใจความสำคัญที่คนชม จะได้รับไปอย่างอิ่มเอม และอิ่มใจไปกับเรื่องราวของพวกเขา

     Jingai-san no Yome เป็นการ์ตูนอนิเมะคอมเมดี้, ชีวิตประจำวัน สุดแสนประหลาด ระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนไม่น่ารู้จัก และอาจไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่มนุษย์จะรู้จักกันได้ง่ายดายนัก ที่พร้อมจะมาป่วนหัวใจของคุณ ด้วยพล็อตเรื่องสุดแปลก และยังมีความยาวในแต่ละตอนสั้นๆ แค่เพียง 3 นาที เท่านั้น ที่ถือว่าน้อยมากๆ ดังนั้น เราลองมาเช็คกันก่อนดีกว่าว่าเรื่องย่อของการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ จะมีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง 

เรื่องย่ออนิเมะ Jingai-san no Yome

     Jingai-san no Yome เป็นเรื่องราวที่เล่าเริ่มต้นในมุมมองของเด็กนักเรียนชาย วัยมัธยมปลายคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า ฮิโนวะ โทมาริ ในแต่ละวันของเขา คือการมาเรียนยังโรงเรียนตามปกติ เสมือนกับเพื่อนชายทั่วๆ ไป แต่แล้วในวันหนึ่ง จู่ๆ โทมาริ ก็ถูกคุณครูประจำชั้น เรียกไปพบที่ห้องพักครู และได้บอกเขาว่าตอนนี้ โทมาริ คือผู้คัดเลือกที่จำต้องแต่งงาน และต้องไปจะทะเบียนสมรสยังสำนักงานเขต โดยจำต้องเป็นภรรยา หรืออาจเป็นสามีก็ได้ กับ คาเนโนกิซัง สิ่งมีชีวิตสุดแสนประหลาด ที่ไม่สามารถทราบเพศ เผ่าพันธุ์ หรือที่มาที่ไปด้วย และสาเหตุที่ต้องเป็น โทมาริ ก็เป็นเพราะว่าเขาถูกเลือกจากรูปถ่ายอัลบั้มรูปเท่านั้น

     ด้วยความงุนงง และตั้งตัวเกือบไม่ทัน นั่นจึงทำให้เขาพะวงเป็นอย่างมากว่าการแต่งงานในครั้งนี้ จะมีผลออกมาเป็นอย่างไร ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุย หรือไม่ได้รู้จัก มิหนำซ้ำยังเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ไม่รู้จักอีกด้วย ชะตาชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไรกันนะ และแล้ว โทมาริ ก็ได้มาใช้ชีวิตอยู่กับ คาเนโนกิซัง และได้รู้จักกับคู่รักอื่นๆ ที่ต่างก็มี คาเนโนกิซัง เป็นสามี หรือภรรยาด้วย เช่นกัน ซึ่งนั่นแหละคือความบันเทิงสุดคอมเมดี้ ที่คุณจะได้สัมผัสจาก Jingai-san no Yome เรื่องนี้

     Jingai-san no Yome เป็นการ์ตูนทีวีซีรีย์สั้นๆ ตอนละ 3 นาที ที่เริ่มออกฉายเมื่อปี 2018 โดยมีจำนวนตอนตามสูตรทั้งสิ้น 12 ตอนจบ Jingai-san no Yome เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะที่ดูสบาย คอมเมดี้สุดๆ ไปกับเรื่องราวสุดน่ารัก ระหว่างมนุษย์ กับสิ่งมีชีวิตประหลาด อีกทั้งยังมีอารมณ์โรแมนติกปนแฟนตาซีติดมาด้วย ให้แฟนๆ ได้เสพอรรถรสความบันเทิงไปได้อย่างเต็มที่ หากใครชอบการ์ตูนแนวแบบนี้ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด 

รูปภาพประกอบ : lyricsfromanime.com

รูปภาพประกอบ : lutholtzj.wixsite.com

#Jingai-san no Yome #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังง