LOVE ALL PLAY อนิเมชั่นที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับกีฬาแบดมินตัน 

LOVE ALL PLAY อนิเมชั่นที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับกีฬาแบดมินตัน 

แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่เล่นกีฬาเลยแม้แต่น้อยแต่หากคุณได้ลองแล้วชอบอนิเมชั่นเกี่ยวกับกีฬาดูสักครั้งรับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ LOVE ALL PLAY เป็นอนิเมชั่นแนวกีฬาชีวิตในโรงเรียนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 2011 ได้รับการคัดเลือกให้ดัดแปลงมาเป็นอนิเมชั่นเนื่องจากเต็มไปด้วยความสนุกสนานและได้รับความนิยม มีกำหนดการออกฉายในฤดูใบไม้ผลิ 2022 ที่จะถึงนี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง LOVE ALL PLAY

LOVE ALL PLAY เป็นอนิเมชั่นที่จะเลิกถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าริว เขาเป็นคนที่หลงใหลในการเล่นกีฬาแบดมินตันเป็นอย่างมาก ทำให้เขามักจะฝึกฝนตัวเองอยู่เป็นประจำและมีความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะเป็นนักกีฬาแบดมินตันระดับมืออาชีพให้สำเร็จ ในช่วงสมัยมัธยมต้นเขาสามารถใช้ความสามารถที่มีในการแข่งขันจนสามารถเข้าสู่การแข่งขันในระดับจังหวัดได้สำเร็จด้วยตัวเอง แต่เพราะว่าเขาไม่มีโค๊ตที่มีความสามารถพอทำให้เขาต้องเดินอยู่บนเส้นทางการเป็นนักกีฬาที่เต็มไปด้วยความสับสน

และพลาดโอกาสไปหลายอย่างอย่างน่าเสียดาย จนกระทั่งเขาเรียนจบก็ได้รับโอกาสในการเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมปลายที่มีโค้ชระดับตำนานเป็นผู้ฝึกสอนดูแลอยู่ แล้วมันก็ทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมมากมายที่มีฝีมือไม่แพ้กัน การได้โค้ดมากประสบการณ์คอยช่วยผลักดันและขัดเกลาช่วยให้ทุกคนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและมีโอกาสที่จะได้เป็นนักแบดมินตันมากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามเส้นทางการเป็นนักกีฬามืออาชีพไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจึงยังคงต้องพยายามต่อไป 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง LOVE ALL PLAY

  1. มิซูชิมะ ริว เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง LOVE ALL PLAY เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์และหลงใหลในการเล่นแบดมินตันเป็นอย่างมากทำให้มีความทุ่มเทในการพัฒนาตัวเองอยู่เป็นประจำการเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงทางด้านกีฬาทำให้เขามีโอกาสที่จะได้รับการผลักดันทำตามความฝันให้สำเร็จ
  2. ซาคากิ โชเฮ เด็กหนุ่มที่ได้รับโควต้านักกีฬา เป็นคนที่ทั้งดุดันและเลือดร้อน ชอบเล่นกีฬาแบดมินตันเป็นอย่างมาก เป็นผู้นำที่มีสัญชาตญาณคอยดูแลผู้อื่นอยู่เสมอ
  3. มาสุดะ โคกิ เด็กหนุ่มที่ค่อนข้างเก็บตัวและเงียบขรึม มักจะเก็บตัวฝึกอยู่คนเดียวเป็นประจำ เนื่องจากเพิ่งย้ายมาจากประเทศจีนและไม่เคยมีชื่อเสียงในการเล่นแบดมินตันมาก่อน แต่ก็มีความสามารถที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก 

#LOVE ALL PLAY #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ