MF GHOST อนิเมชั่นแนวแข่งรถที่มาพร้อมกับลายเส้นแบบการ์ตูน 

MF GHOST อนิเมชั่นแนวแข่งรถที่มาพร้อมกับลายเส้นแบบการ์ตูน 

ปกติแล้วอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่นก็มักจะมีการใช้ลายเส้นหรือการนำเสนอที่คล้ายคลึงกัน ไม่ค่อยเห็นว่าจะมีการ์ตูนเรื่องไหนที่มีความแปลกไปจากเรื่องอื่นสักเท่าไหร่ ดังนั้นการที่มีอนิเมชั่นที่มีงานภาพแตกต่างออกไปจึงสามารถเรียกความสนใจให้กับคนที่ชื่นชอบอนิเมชั่นได้เป็นอย่างดี อย่างที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองรับชมดูในวันนี้นั่นก็คือ MF GHOST มันเป็นอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนแนวแข่งรถจากค่ายโคดันฉะที่ออกตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2017 มีกำหนดการออกฉายในปี 2023 ที่จะถึงนี้ ผลงานโดยชูอิจิ ชิเงโนะที่เคยฝากผลงานอย่าง INITIAL D มาก่อนนั่นเอง

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง MF GHOST

MF GHOST เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวเหตุการณ์ในอนาคตที่ญี่ปุ่นหันมานิยมใช้รถยนต์แบบไม่มีคนขับหรือแบบอัตโนมัติกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้ใน 10 ปีให้หลังมานี้มีจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนลดลงกว่า 70 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว ความนิยมดังกล่าวส่งผลให้รถยนต์แบบใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงกำลังจะหมดไปจากโลกใบนี้ของเราหลังจากที่มันได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานหลายสิบปี แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบความเร็วอยู่กลุ่มหนึ่งที่เห็นว่ารถยนต์ประเภทนี้มีศักยภาพในการจัดการแข่งขันขึ้นมา

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงได้จัดการแข่งขันรถที่มีชื่อว่า MFG มันเป็นรายการแข่งรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงขั้นที่จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วทั้งโลกเลยทีเดียว ทำให้รายการแข่งขันดังกล่าวเป็นจุดรวมตัวของเหล่าบรรดานักขับขาซิ่งทั้งหลายที่เป็นเจ้าของรถสปอร์ตชื่อดังชั้นนำ แต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความพร้อมในการซิ่งเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ให้สำเร็จ หนึ่งในนั้นก็คือรีฟวิงสตัน

เด็กหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษญี่ปุ่นที่เรียนจบมาจากโรงเรียนสอนแข่งรถชื่อดังในอังกฤษ เขาเดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว โดยเป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่ชนะอย่างเดียวเท่านั้น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง MF GHOST

  1. คานาตะ รีฟวิงสตัน เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง MF GHOST เขาเป็นคนที่มีทักษะในการขับรถระดับหาตัวจับยาก ได้รับการฝึกมาจากโรงเรียนชั้นนำ เดินทางกลับมายังญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมรายการแข่งขันหวังจะคว้าชัยชนะและตามหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง 
  2. ไอบะ ชุน นักแข่งรถชาวญี่ปุ่นที่มีผลงานติด 1 ใน 10 และยังเป็นรุ่นพี่ของรีฟวิงสตันอีกด้วย เป็นคนที่คอยช่วยเหลือรีฟวิงสตันมาโดยตลอด มีเป้าหมายในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้และขอผู้หญิงสักคนนึงแต่งงาน 
  3. ไซองค์จิ เรน เด็กสาวที่ไม่เชื่อในความรักจนกระทั่งได้พบเข้ากับรีฟวิงสตัน เธอทำงานพิเศษในการแข่งขันดังกล่าวทำให้เป็นที่รู้จักและมีคนตกหลุมรักมากมาย 

#MF GHOST #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ