ONIPAN! อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้เมื่อยักษ์ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนมัธยมต้น 

ONIPAN! อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้เมื่อยักษ์ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนมัธยมต้น 

ในแต่ละประเทศนั้นก็จะมีตำนานเก่าแก่ที่เล่าสืบต่อกันมามากมาย โดยเฉพาะตำนานเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติเชื่อว่าทุกประเทศจะต้องมีอย่างแน่นอน ในญี่ปุ่นมีความโดดเด่นเรื่องตำนานแบบนี้เป็นอย่างมาก พวกเขามีตำนานปีศาจประจำชาติมากมาย โดยเฉพาะยักษ์ ปีศาจที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวและสุดแสนจะดุร้าย ลองนึกดูว่าจะเป็นอย่างไรหากยักษ์ต้องมาใช้ชีวิตในโรงเรียนมัธยมต้น หากคุณอยากรู้เราขอแนะนำอนิเมชั่นเรื่อง ONIPAN! อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ชีวิตในโรงเรียนแบบ ORIGINAL ที่ไม่ได้ดัดแปลงมาจากมังงะหรือไลท์โนเวลเรื่องไหนมาก่อนทำให้มันมีความสดใหม่เป็นอย่างมาก หากใครอยากรับชมอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมีกำหนดการออกฉายในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 นี้

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง ONIPAN!

ONIPAN! เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของยักษ์ ปีศาจในตำนานของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ พวกเขาถูกกล่าวขานว่ามีร่างกายที่ใหญ่โตน่ากลัว มีนิสัยดุร้ายน่าเกรงขาม เป็นปีศาจชั่วร้ายที่ชื่นชอบการกินมนุษย์เป็นอย่างยิ่ง พวกเขาเลยกลายเป็นสัญลักษณ์ของความชั่วร้ายและความน่าหวาดกลัว ซึ่งความจริงแล้วมันเป็นความเชื่อที่ผิดเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้กลุ่มยักษ์รุ่นใหม่จึงพยายามที่จะให้มนุษย์เข้าใจพวกเขาอย่างถูกต้องมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงได้รวมตัวกันเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของยักษ์จากที่ดูดุร้ายให้เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป

พวกเธอตัดสินใจย้ายออกมาจากเกาะยักษ์มาเรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่ง ใช้ชีวิตเหมือนกับนักเรียนปกติธรรมดาทั่วไปและยังคอยช่วยเหลือมนุษย์อีกด้วย พวกเขาพยายามพิสูจน์อย่างหนักหน่วงว่ามนุษย์และยักษ์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข แต่อย่างไรก็ตามผู้สืบเชื้อสายจากโมโมทาโร่กลับรู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยกับแนวคิดนี้สักเท่าไหร่ และยังมองว่าพวกเธออันตรายควรค่าต่อการถูกกำจัดอีกด้วย สุดท้ายแล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อในอนิเมชั่น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง ONIPAN!

  1. ซึซึจิ ยักษ์สาวผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง ONIPAN! เธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและเป็นกันเอง มีนิสัยร่าเริง อยากรู้อยากเห็น ช่วงเริ่มต้นเธอค่อนข้างขี้อายแต่หลังจากนั้นก็สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดี
  2. ฮิมาวาริ เด็กสาวที่เป็นยักษ์ ย้ายมาอยู่โรงเรียนมัธยมต้นพร้อมกับเพื่อนด้วยแนวคิดอยากเปลี่ยนความเชื่อของคนญี่ปุ่น เป็นคนที่มักจะทำอะไรแผลงๆ อยู่เป็นประจำ คอยสร้างปัญหาตลอด แต่ก็เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือทุกคน แถมยังชอบทำงานบ้านอีกด้วย 
  3. ซึยูคุสะ เป็นยักษ์ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรอบตัวสักเท่าไหร่จนออกจะเย็นชา เป็นคนพูดน้อย แต่ความจริงแล้วเกิดจากความที่เธอเป็นคนที่ขี้เกียจแถมยังเบื่อง่ายอีกด้วย 

#ONIPAN #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ