REMAIN อนิเมชั่นแนวกีฬาและชีวิตในโรงเรียนที่จะปลุกไฟในความฝันให้กับคุณ 

REMAIN อนิเมชั่นแนวกีฬาและชีวิตในโรงเรียนที่จะปลุกไฟในความฝันให้กับคุณ 

เมื่อเติบโตขึ้นแน่นอนว่าเราย่อมหนูลืมความฝันสมัยวัยเด็กไปจนเกือบจะทั้งหมด เมื่อต้องเผชิญกับโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายและอาชีพในฝันของเราก็ไม่ได้สามารถสร้างเงินเพียงพอต่อการใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข สุดท้ายผู้คนจึงตัดสินใจละทิ้งความฝันและตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่ตนเองไม่ได้รักแต่สามารถสร้างเงินได้ ชีวิตในแต่ละวันจึงเต็มไปด้วยความห่อเหี่ยว หากคุณอยากปลุกไฟให้ความฝันกลับมาลุกโชนอีกครั้งเราขอแนะนำอนิเมชั่นเรื่อง REMAIN เป็นอนิเมชั่นแนวกีฬาและชีวิตในโรงเรียนที่ออกอากาศเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง REMAIN

REMAIN เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายคนหนึ่งที่มีชื่อว่ามินาโตะ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักกีฬาโปโลน้ำที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้ทำตามความฝันของตัวเองอย่างมีความสุข ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดีจนกระทั่งในวันหนึ่งเขาเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนทำให้ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทราอาการโคม่าอยู่นาน และอุบัติเหตุในครั้งนั้นยังทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำในช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ไปอีกด้วย

หลังจากที่เขากลับมารู้สึกตัวได้ราวกับปาฏิหาริย์เขากลับไม่สามารถจำอะไรได้เลยแม้แต่น้อยเกี่ยวกับการเล่นกีฬาโปโลน้ำ และมันก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่นกีฬาดังกล่าวไปอย่างน่าเสียดาย แต่หลังจากที่เขาได้เข้าโรงเรียนมัธยมปลายเขาก็ถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนชวนให้เข้าชมรมโปโลน้ำ มันทำให้เขาได้มีโอกาสกลับมาเล่นกีฬาโปโลน้ำอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าทีมดังกล่าวอยู่ในสภาพอ่อนแอเนื่องจากเพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่เพราะชมรมเพิ่งถูกยุบมาอย่างยาวนาน ดังนั้นเพื่อที่จะได้คว้าชัยชนะให้สำเร็จและฟื้นฟูความทรงจำเมื่อ 3 ปีก่อน เขาจึงตั้งใจกลับมาเล่นกีฬาและฝ่าฟันอุปสรรคให้สำเร็จ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง REMAIN

  1. คิโยมิสึ มินาโตะ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง REMAIN อดีตนักโปโลน้ำมากความสามารถที่ต้องสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับการเล่นกีฬาของตัวเองไปจากอุบัติเหตุทำให้เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่นมันในที่สุด 
  2. โอกะ ไอทาโร่ เด็กหนุ่มรุ่นน้องของมินาโตะที่มาจากโรงเรียนมัธยมต้นโรงเรียนเดียวกันและรู้เกี่ยวกับอดีตของมินาโตะเป็นอย่างดี แถมยังชอบมีหน้าตัดเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจเข้าเรียนที่เดียวกับรุ่นพี่อีกด้วย
  3. โจจิมะ โจ กัปตันชมรมกีฬาโปโลน้ำประจำโรงเรียนมัธยมปลายที่ตัดสินใจก่อตั้งชมรมขึ้นมาใหม่หลังจากที่ถูกยกเลิกไปเป็นเวลานานนับ 10 ปี