ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO อนิเมชั่นแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่

ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO อนิเมชั่นแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่

เมื่อพูดถึงการ์ตูนหรืออนิเมชั่นหลายคนมักจะมองว่ามันเป็นสื่อบันเทิงสำหรับเด็ก ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเสมอไปแต่อย่างใด มีอนิเมชั่นมากมายที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กไม่ว่าจะเป็นฉากโหดรุนแรงหรือแม้แต่ฉากที่เกี่ยวกับเพศที่ไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็ถือว่าเป็นอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่เช่นเดียวกันนั่นก็คือ ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO เนื่องจากมันเต็มไปด้วยฉากเซอร์วิสที่เกี่ยวกับเพศค่อนข้างเยอะแม้ว่าจะเป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีต่างโลกก็ตาม โดยเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากผลงานไลท์โนเวลบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างงดงามจะมีการตีพิมพ์ในเวลาต่อมา มีกำหนดการออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO

ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายคนหนึ่งที่มีชื่อว่ามิชิโอะ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมืดมนและมักจะถูกกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ ทำให้เขามีปัญหาในการเข้าสังคมและไม่สามารถหาเพื่อนในห้องเรียนได้เลยแม้แต่คนเดียว ในแต่ละวันเขาจึงใช้ชีวิตไปกับการเล่นเกมหรือไม่ก็อยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตที่เต็มไปด้วยความอิสระเสรี แต่แล้วในวันหนึ่งเขาก็พบข้องกับเว็บไซต์เกมแปลกประหลาดที่น่าสนใจ หลังจากที่ตั้งค่าตัวละครเรียบร้อยแล้วเขาดันหลุดไปอยู่ในต่างโลกเสียอย่างนั้น มันเป็นโรคแฟนตาซีที่มีทั้งดาบและเวทมนต์

เขาค้นพบว่าตนเองนั้นมีพลังความสามารถและทักษะที่โกงพอตัวเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เด็กหนุ่มที่สุดแสนจะมืดมนจึงถูกปลุกไฟให้ลุกโชนขึ้นมา เขาสามารถตอบรับชีวิตใหม่ในต่างโลกได้อย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเรียนรู้ความสามารถต่างๆ ของตนเอง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบข้องกับระบบธาตุและมันก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะสร้างฮาเร็มส่วนตัวขึ้นมา รวมเข้ากับความสามารถเฉพาะตัวทำให้ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้อย่างง่ายดาย จากเด็กหนุ่มที่มักจะถูกแกล้งตอนนี้กลายเป็นชายหนุ่มที่ทุกคนต่างอิจฉา 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO

  1. คากะ มิชิโอะ เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO เพราะถูกแกล้งเป็นประจำเขาจึงฝึกศิลปะป้องกันตัวมากมายแต่มันกลับไม่ช่วยอะไรเลยแถมยังทำให้เขาดูน่ากลัวอีกต่างหาก แต่หลังจากที่หลุดไปอยู่ในต่างโลกเขากลับกลายเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉามากที่สุด
  2. โรแซนเนะ มนุษย์หมาป่าที่คอยติดตามมิชิโอะอยู่ตลอดเวลา เธอคอยต่อสู้เคียงข้างเขา ทำงานบ้านให้ แถมยังเป็นไกด์นำทางอีกด้วย เป็นคนที่ช่วยให้เขาได้รู้จักกับโลกใบนี้มากขึ้นกว่าเดิม 

#ISEKAI MEIKYUU DE HAREM WO #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ