KAKKOU NO IINAZUKE อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เหมือนกับละครไทยไม่มีผิดเพี้ยน 

KAKKOU NO IINAZUKE อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เหมือนกับละครไทยไม่มีผิดเพี้ยน 

ละครไทยมักมีพลอตเรื่องที่ทำให้เราสามารถคาดเดาได้อย่างง่ายดายอย่างเช่นหากเรื่องไหนมีฝาแฝดหรือพี่น้องในครอบครัวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอย่างเช่นครอบครัวของมหาเศรษฐีและครอบครัวที่ยากจน แน่นอนว่าเด็กเหล่านั้นจะต้องสลับตัวกันในโรงพยาบาลแบบไม่ต้องสงสัย แต่ใครจะคาดคิดว่าเรื่องราวเหล่านี้จะมีในอนิเมชั่นด้วย อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ KAKKOU NO IINAZUKE อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีกำหนดการออกฉายเมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งหมด 24 ตอนสามารถหารับชมได้ผ่านทาง BILIBILI THAILAND 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง KAKKOU NO IINAZUKE

KAKKOU NO IINAZUKE เป็นเรื่องราวที่จะเล่าถึงเด็กสาวชั้นมัธยมปลายลูกสาวมหาเศรษฐีสุดไฮโซอย่างเอริกะ และเด็กหนุ่มผู้เป็นลูกชายของเจ้าของร้านอาหารที่มีชื่อว่านางิ ความเป็นจริงแล้วทั้งสองคนดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลยแม้แต่น้อย แต่ความเป็นจริงแล้วทั้งสองคนนั้นเป็นเด็กที่เคยถูกสลับตัวกันมาก่อนสมัยที่ยังเป็นเด็กทารก และด้วยความที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายต่างก็หลงรักทั้งลูกเลี้ยงและลูกจริงของตัวเองไม่ต่างกัน

เพราะความจริงถูกเปิดเผยขึ้นมาทั้งคู่เลยต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นกันเสียอย่างนั้นแถมยังต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกต่างหาก ในแต่ละวันทั้งสองคนต้องเผชิญกับเรื่องราวมากมายที่โชคชะตาเล่นตลกจนพวกเขาหัวปั่นไปหมด สุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะลงเอยกันหรือไม่ต้องไปติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง KAKKOU NO IINAZUKE

  1. อุมิโนะ นางิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง KAKKOU NO IINAZUKE เขามีผลการเรียนที่ยอดเยี่ยมแถมยังมีฝีมือการทำอาหารอีกด้วยเนื่องจากเป็นลูกชายของครอบครัวที่เปิดร้านอาหาร แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นลูกชายของครอบครัวอามาโนะที่ถูกสลับตัวกับเอริกะจนทำให้ทั้งคู่ต้องตกกระไดพลอยโจนหมั้นหมายกัน แต่ในความจริงเขาแอบชอบเด็กสาวที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ 1 อย่างฮิโระ
  2.  อามาโนะ เอริกะ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายลูกสาวมหาเศรษฐีในตระกูลที่มีธุรกิจโรงแรมมากมาย เป็นคนที่หน้าตาน่ารักทำให้กลายเป็นคนดังที่หลายคนชื่นชอบ มีงานอดิเรกในการถ่ายภาพและวีดีโอ ทำให้มีผู้คนติดตามเธอเป็นจำนวนมาก 
  3. ซางาวะ ฮิโระ เด็กสาวที่นางิชื่นชอบ เธอเป็นคนที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมอยู่บนอันดับ 1 ทุกครั้ง เป็นคนที่สดใสและเป็นกันเอง สามารถเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี ที่บ้านเป็นศาลเจ้าที่ผู้คนในเมืองต่างเดินทางไปสักการะอยู่เป็นประจำ 

#KAKKOU NO IINAZUKE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ