เปิดตำนานดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์ ด้วยธีมฉูดฉาดในย่านโคมแดง

เปิดตำนานดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์ ด้วยธีมฉูดฉาดในย่านโคมแดง

ดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์” เป็นเรื่องราวต่อจากเดอะมูฟวี่แรกของซีรีส์ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่หลังจากพวก “คามาโดะ ทันจิโร่” ได้ผ่านศึกกับอสูรข้างแรม กับอสูรข้างขึ้นแล้วสูญเสียเสาหลักไฟ “เร็นโกคุ เรียวจูโร่” ไปแล้ว พวกเขาก็ได้รับภารกิจถัดมา ให้ไปช่วยเสาหลักเสียง “อุซุย เท็นเง็น” ตามสืบเกี่ยวกับอสูรข้างขึ้นในย่านเริงรมย์

ความสนุกของดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์

ดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์ สนุกไม่แพ้กับซีซั่น 1 และภาคเดอะมูฟวี่ อีกทั้งยังมีธีมเรื่อง ในย่านโคมแดง ที่เต็มไปด้วยหญิงสาวขายบริการทางเพศ ประดับประดาด้วยแสงสีในตอนกลางคืน ฉูดฉาดสมกับบุคลิกของ “อุซุย เท็นเง็น” ตัวเอกหลักประจำภาคที่จะมีบทบาทอย่างมากในภาคนี้ ซึ่งตัวละครเท็นเง็นก็มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยนิสัยมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแต่งตัวให้ดูโดดเด่นประดับด้วยเพชรพลอย เครื่องทองมากมาย อีกทั้งยังแต่งหน้าอย่างมีสีสัน แต่ยังคงไม่หลุดธีมทายาทตระกูลนินจา

โดยในภาคนี้ตัวเด่นที่มีบทหลักอย่างสามหน่อ “คามาโดะ ทันจิโร่” พระเอกของเรื่องผู้ใช้ปราณตะวันที่มาพร้อมน้องสาวอสูร “เนซึโกะ” ที่มีพลังในการฟื้นฟูและพละกำลังสูง กับเพื่อนๆที่ตบมุกกันได้อย่างดี “อากัตสึมะ เซ็นอิตสึ” เด็กหนุ่มหัวทองนิสัยขี้ขลาด เหลาะแหละ ผู้ใช้ปราณอัสนีและ “ฮาชิบิระ อิโนะสุเกะ” เด็กหนุ่มหน้าสวยที่มักจะสวมใส่หน้ากากหมูป่าปิดบังใบหน้าไว้เสมอ มีนิสัยบ้าดีเดือด มุทะลุ ผู้ใช้ปราณสัตว์ป่า พวกเขาทั้ง 3 ต้องช่วยอุซุยตามหาภรรยาทั้ง 3 ที่หายไป พร้อมกับตามสืบความลับของอสูรในย่านเริงรมย์ไปด้วย

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าดึงดูดในภาคนี้ คือ ภรรยาทั้ง 3 ของอุซุยนั้น หน้าตาคล้ายแก๊งสามหน่อมาก ประกอบด้วย “มากิโอะ” สาวผมทองที่ใช้ธีมการออกแบบตัวละครคล้ายคลึงกับเซ็นอิตสึ, “ซูมะ” ที่หน้าตาเหมือนอิโนะสุเกะตอนถอดหน้ากาก และ “ฮินาซึรุ” ที่มีนิสัยใจเย็นเหมือนทันจิโร่ สีผมสีตาก็ยังเป็นสีเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีอสูรข้างขึ้นที่แข็งแกร่งจนน่ากลัวอย่าง “ดาคิ” อสูรสาวผู้งดงามที่สุด ทั้งยังมีพลังในการแปลงอวัยวะในร่างกายต่างๆเป็นผ้าโอบิให้มีความอ่อนแข็งหรือคมกริบเป็นใบมีดได้ตามต้องการและตัวละครลับ “กิวทาโร่” อสูรเคียวอาบยาพิษ ซึ่งเป็นพี่ชายของเธอมาช่วยด้วย การปราบอสูรข้างขึ้นตัวนี้จึงยากกว่าครั้งไหนๆที่พวกทันจิโร่เคยเผชิญหน้ามา

ทางด้านภาพ ดาบพิฆาตรอสูร ซีซั่น 2 ย่านเริงรมย์ ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีการใช้ 3D อย่างสวยสดงดงาม ฉากต่อสู้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ลื่นไหล ไม่ขัดตา ทางด้านบทเองก็ไม่น้อยหน้าครบรสลงตัว แทบไม่มีช่วงที่ทำให้รู้สึกเบื่อเลย สำหรับแฟนๆดาบพิฆาตอสูรเชื่อว่าต้องถูกใจจนวนดูซ้ำได้ไม่เบื่อเลยทีเดียว 

เครดิตภาพ 1 จาก www.thestandard.co

เครดิตภาพที่ 2 จาก www.pinterest.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.sanook.com

#ดาบพิฆาตรอสูร #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ