HOSHI NO SAMIDARE อนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีผจญภัยที่จะต้องต่อสู้กับกิ้งก่าพูดได้

HOSHI NO SAMIDARE อนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีผจญภัยที่จะต้องต่อสู้กับกิ้งก่าพูดได้

เราอาจมองว่าก็อตซิลลาหรือภายสัตว์ประหลาดจากต่างโลกนั้นสามารถทำลายล้างโลกได้ แต่ใครจะคิดว่าการที่กิ้งก่าพูดได้นั้นจะทำให้เกิดวิบัติของโลกขึ้นมาเสียอย่างนั้น นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับอนิเมชั่นเรื่อง HOSHI NO SAMIDARE ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ มันเป็นอนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อเดียวกันที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 2005 โดยมีกำหนดการออกฉายในช่วงฤดูร้อน 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง HOSHI NO SAMIDARE

HOSHI NO SAMIDARE เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่ายูฮิ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งในวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์พลิกผันที่จะทำให้เขากลายเป็นคนสำคัญของโลก 4 อย่างนั้นหลังจากที่เขาได้เจอกับกิ้งก่าปริศนาตัวหนึ่งที่สามารถพูดภาษาคนได้ ไม่เพียงเท่านั้นมันยังพูดเกี่ยวกับวิกฤตของโลกอีกด้วย กิ้งก่าตัวนั้นได้ขอร้องให้เขาร่วมมือในการยับยั้งวิกฤตดังกล่าว แต่ยังไม่ทันที่เขาจะตอบตกลงเลยแม้แต่น้อยกิ้งก่าตัวนั้นก็ได้เอาแหวน

และพลังวิเศษให้กับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้พลังมาเพียงแค่ชั่วอึดใจก็มีศัตรูพุ่งเข้ามาโจมตีเขาอย่างรวดเร็ว เขาไม่สามารถตั้งตัวได้ทันแต่โชคดีที่มีเด็กสาวเพื่อนบ้านอย่างซามิดาเระเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน หลังจากนั้นเขาจึงได้ปฏิญาณตัวเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกกับสาวน้อยเพื่อนบ้านโดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงแล้วนอกจากการกอบกู้โลก เด็กสาวเพื่อนบ้านที่สุดแสนจะธรรมดามีความลับบางอย่างที่ปกปิดเขาเอาไว้อีกด้วย 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง HOSHI NO SAMIDARE

  1. อามามิยะ ยูฮิ เด็กหนุ่มนักศึกษาผู้เป็นตัวละครหลักของอนิเมชั่นเรื่อง HOSHI NO SAMIDARE อยู่ดีไม่ว่าดีเขาก็ดันเข้าไปมีส่วนกับการต่อสู้เพื่อกอบกู้โลกโดยกิ้งก่าพูดได้ เจ้าตัวเป็นคนที่เย็นชาและค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยยุ่งกับใคร เนื่องจากปู่สอนมาตั้งแต่ยังเด็กว่าไม่ควรไว้ใจใครหากไม่อยากเป็นเหมือนพ่อที่โดนเพื่อนสนิทหักหลัง 
  2. อาซาฮินะ ซามิดาเระ เด็กสาวข้างบ้านที่ภายนอกดูเหมือนคนธรรมดาทั่วไปแต่ความจริงแล้วเธอเป็นถึงหัวหน้ากลุ่มอัศวินที่มีพลังเป็นอย่างมากและมีความสามารถหลากหลาย เธอสามารถเข้าใจความเป็นไปของโลกนี้ได้อย่างถ่องแท้ เป็นคนที่รู้จักปรับเปลี่ยนเพื่อเข้าหาผู้อื่นและใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้อย่างชาญฉลาด 

#HOSHI NO SAMIDARE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ