KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA อนิเมชั่นโรแมนติกเด็กหนุ่มที่มีปัญหาโรคนอนไม่หลับ 

KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA อนิเมชั่นโรแมนติกเด็กหนุ่มที่มีปัญหาโรคนอนไม่หลับ 

ปัญหาโรคนอนไม่หลับอาจเป็นปัญหาที่หลายคนรู้สึกว่าไกลตัวแต่ความเป็นจริงแล้วมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและผู้ที่ป่วยจากโรคดังกล่าวจะต้องพบเจอกับความทรมานที่ไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ การจะมีความรักได้นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้อย่าง KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA ที่ตัวละครหลักผู้เป็นเด็กหนุ่มนั้นมีปัญหาเรื่องโรคนอนไม่หลับจึงกลายมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะในชื่อเดียวกันที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีกำหนดการออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในปี 2023 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA

KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายคนหนึ่งที่มีชื่อว่ากันตะ เขานั้นต้องประสบปัญหาอาการนอนไม่หลับจนทำให้มีอาการงัวเงียอยู่ตลอดเวลาและกลายเป็นคนที่ทั้งขี้หงุดหงิดและเครียดง่ายในช่วงเวลากลางวันเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เขาได้พบกับเด็กสาวที่มีปัญหาแบบเดียวกันนั่นก็คืออิซากิ ในช่วงหลังเลิกเรียนพวกเขาจะไปแอบงีบด้วยกันเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆในหอดูดาวของโรงเรียนที่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานและปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องเก็บของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยความที่เผชิญปัญหาเดียวกันและอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลามันจึงเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดขึ้นมา พวกเขามีความลับร่วมกัน แม้ว่าในค่ำคืนที่แสนจะยาวนานจะเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานจากอาการที่เป็นอยู่แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ได้เผชิญอาการเหล่านี้ตามลำพังแต่อย่างใด เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA

  1. นากามิชิ กันตะ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA เขาเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ประสบปัญหาอาการนอนไม่หลับในช่วงเวลากลางคืนทำให้ตอนกลางวันมักจะงัวเงียและปวดหัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขากลายเป็นคนที่ทั้งเครียดง่ายและหงุดหงิดจนกว่าจะได้งีบหลับในที่สุด 
  2. มางาริ อิซากิ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายผู้เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับกันตะ เธอนั้นเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาอาการนอนไม่หลับเช่นเดียวกันจึงมักจะมาแอบเยีดในห้องดูดาวในชมรมดาราศาสตร์อยู่เป็นประจำจนทั้งที่พบกับเขา ด้วยความที่เป็นคนสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงแต่ไม่อยากบอกคนอื่นเนื่องจากกลัวว่าทุกคนจะเป็นห่วงเธอจึงมักจะทำเหมือนไม่เป็นอะไรอยู่เสมอ 

#KIMI WA HOUKAGO INSOMNIA #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ