SUZUME NO TOJIMARI อนิเมชั่นแนวลึกลับเหนือธรรมชาติ

SUZUME NO TOJIMARI อนิเมชั่นแนวลึกลับเหนือธรรมชาติ

การที่อนิเมชั่นมีงานภาพที่สวยงามก็เหมือนกับพวกเขามีชัยไปครึ่งหนึ่งแล้ว เพราะสิ่งที่จะช่วยดึงดูดให้คนรู้สึกสนใจอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งขึ้นมาได้ส่วนหนึ่งก็คืองานภาพที่เต็มไปด้วยความสวยงามนั่นเอง และอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นที่มีภาพสวยงามไม่แพ้ใครนั่นก็คือ SUZUME NO TOJIMARI ภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวลึกลับเหนือธรรมชาติที่มีกำหนดการฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ เป็นผลงาน ORIGINAL ที่ไม่ได้รับการดัดแปลงมาจากมังงะหรือ LIGHT NOVEL แต่อย่างใดจึงเต็มไปด้วยความสดใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SUZUME NO TOJIMARI

SUZUME NO TOJIMARI เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวชั้นมัธยมปลายวัย 17 ปีที่มีชื่อว่าซุซุเมะ เธอนั้นเกิดและเติบโตขึ้นมาบนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ในวันหนึ่งเธอได้บังเอิญพบเข้ากับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังออกเดินทางเพื่อตามหาประตูที่เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินตามเขาไปจนถึงกลางหุบเขาแห่งหนึ่ง และสิ่งที่เธอพบนั้นก็คือประตูอย่างแท้จริง มันเป็นประตูเก่าที่ตั้งอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังมากมาย เหมือนกับเมืองที่ถูกทิ้งร้างไปอย่างยาวนาน

แม้ว่าจะน่ากลัวแต่ก็เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ทำให้เธอนั้นไม่สามารถยับยั้งให้ตัวเองเอื้อมมือไปเปิดประตูได้ แต่เธอไม่รู้เลยว่าความเป็นจริงแล้วประตูดังกล่าวนั้นเป็นประตูแห่งภัยพิบัติที่สามารถเปิดไปทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นเธอจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาวิธีการในการปิดประตูให้สำเร็จก่อนที่มันจะทำให้ญี่ปุ่นต้องเผชิญกับภัยพิบัติอีกครั้ง 

ความน่าสนใจของอนิเมชั่นเรื่อง SUZUME NO TOJIMARI

SUZUME NO TOJIMARI เป็นอนิเมชั่นที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงเดือนพฤศจิกายนนี้เนื่องจากอยากรับชมเป็นอย่างมาก สาเหตุเกิดจากการที่ผู้กำกับของอนิเมชั่นเรื่องนี้คือมาโคโตะ ชินไค ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนในผลงานของเขาอย่าง YOUR NAME หรือ WEATHERING WITH YOU นอกจากที่เขาจะได้รับหน้าที่ในการกำกับให้กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้แล้วเขายังเป็นผู้เขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย ทั้งนี้ได้นำทีมงานคุณภาพมากมายมาร่วมงาน เริ่มวางแผนมากันตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ที่ผ่านมา พัฒนาบทในช่วงเดือนเมษายนในปีเดียวกัน ก่อนที่จะเริ่มทำสตอรี่บอร์ดในช่วงเดือนกันยายน เข้าสู่การผลิตในเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมานี้เอง หากใครที่สนใจหรือชื่นชอบภาพยนตร์อนิเมชั่นอย่าง YOUR NAME เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด 

#SUZUME NO TOJIMARI #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ