Assassins Pride อนิเมะแฟนตาซีกับการปกป้องสุดตื่นตาที่น่าตื่นเต้นสุดๆ 

Assassins Pride อนิเมะแฟนตาซีกับการปกป้องสุดตื่นตาที่น่าตื่นเต้นสุดๆ 

     หากคุณเป็นแฟนการ์ตูนอนิเมะแนวแฟนตาซี ผสมความ Action สุดลุ้นระทึก ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Assassins Pride เรื่องราวของการต่อสู้ และการปกป้อง ในโลกที่เต็มไปด้วยพลังแห่งเวทมนตร์ มานา ที่เปรียบเสมือนเป็นเกราะคุ้มกันผู้คนในโลกนี้ อีกทั้งการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ ยังเต็มไปด้วยประเด็นความน่าสนใจ หลากหลายแง่มุม ที่เชื่อว่าคนชมจะต้องชื่นชอบ และต้องตามให้ทันอยู่ตลอด มิเช่นนั้น จะตามเรื่องไม่ทันเอานะ

     Assassins Pride เป็นการ์ตูนอนิเมะแนวแฟนตาซี, Action, ลึกลับ, ทริลเลอร์ อีกทั้งยังมีอารมณ์โรแมนติก ผสมโรงอยู่ด้วย หากใครเป็นแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะสายนี้ ก็ต้องขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดสุดๆ และสิ่งที่น่าสนใจอีกประเด็นหนึ่งของการ์ตูนอนิเมะแฟนตาซีเรื่องนี้ ก็คือการทิ้งแง่ปมปริศนาไว้มากมากมาย ให้คนชมตามเก็บไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้น เราลองไปเช็คพล็อตเรื่องย่อของการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนดีกว่า ว่าจะมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใดกัน

เรื่องย่อ Assassins Pride

     เรื่องราวที่ถูกเล่าในการ์ตูนอนิเมะเรื่อง Assassins Pride เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่มีเหล่าขุนนางที่มีพลังมานาในการปกป้องผู้คน โดยจะมีการแบ่งทั้งหมดเป็นคลาสชั้นสูง 3 คลาส และอีก 8 คลาส ในแบบทั่วๆ ไป โลกในยุคนี้ เป็นยุคที่มนุษยชาติค่อยๆ ลดจำนวน หรือสูญพันธุ์ลง อีกทั้งยังอาศัยอยู่ในเมืองแฟลนดอร์ ของรัฐแฟลนดอร์ โดยจะมีโดมแก้ว รายล้อมรอบอยู่ โดยที่โลกภายนอก จะยังมีไลแคนโทรปอันชั่วร้าย ที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืด เมริดา อันเจล เธอคือบุตรสาวผู้สืบเชื้อสายเลือดตระกูลคนชั้นสูง เพียงผู้เดียว ที่มีอายุ 13 ปี แต่เธอกลับไม่มีพลังเวทมนต์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดูน่าแปลกยิ่งนัก

     เหตุเพราะไม่ว่าใครที่เกิดมาเป็นคนในตระกูลคนชั้นสูงนี้ ล้วนแต่ต้องมีพลังติดตัวกันมาทุกคน แต่ทว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าแปลก ที่จู่ๆ เมริดา อันเจล เธอกลับไม่มีพลังเวทมนตร์ใดๆ นั่นจึงได้สร้างความเคลือบแคลงใจต่อเหล่าขุนนางขั้นสูงยิ่งนัก จึงได้ทำการส่ง คูฟา แวมพีร์ ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ได้แฝงตัวเข้ามาสืบเป็นอาจารย์ของ เมริดา ซึ่งหากแน่แล้วว่า เมริดา ไม่มีพลังเวทมนตร์ ก็ต้องถูกฆ่าทิ้งซะ แต่แล้ว คูฟา กลับฝ่าฝืนคำสั่งเพราะด้วยเหตุผลบางอย่าง ที่นำไปสู่การปกป้องชีวิตสุดแฟนตาซี และตระการตาสุดๆ

     Assassins Pride เป็นการ์ตูนอนิเมะที่เริ่มออกฉายเมื่อปี 2019 โดยมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ ซึ่งหากว่ากันด้วยตัวเนื้อเรื่องของ Assassins Pride นับว่ามักจะมีการซ่อนปมต่างๆ นาๆ ไว้มากมาย นั่นจึงทำให้ตลอดการเล่าเรื่อง มักจะมีเซอร์ไพส์อยู่เสมอ บวกกับความน่ารัก และความดูเข้ากันดีสุดฟินของนางเอกกับพระเอกของเรื่อง นั่นจึงทำให้อนิเมะแฟนตาซีเรื่องนี้ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : rabujoi.wordpress.com

รูปภาพ : assassinspride-anime.com