SOLO LEVELING อนิเมชั่นจากเกาหลีแนวต่อสู้แฟนตาซีที่มาพร้อมกับงานภาพน่าสนใจ

SOLO LEVELING อนิเมชั่นจากเกาหลีแนวต่อสู้แฟนตาซีที่มาพร้อมกับงานภาพน่าสนใจ

คำว่าอนิเมชั่นทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจว่ามันมาจากญี่ปุ่น แต่ในปัจจุบันนี้มีหลายประเทศอะไรดีๆ ที่สามารถสร้างอนิเมชั่นออกมาได้อย่างน่าสนใจ อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นจากเกาหลีที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากการ์ตูนใน WEBTOON เช่นเดียวกันนั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง SOLO LEVELING  อนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวคล้ายกับแนวออนไลน์ ด้วยความที่การ์ตูนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจึงได้รับการคัดเลือกนำเอามาสร้างเป็นอนิเมชั่นในภายหลังโดยมีกำหนดการฉายในปี 2023 ที่จะถึงนี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SOLO LEVELING 

SOLO LEVELING เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าจินอู เขาเป็น HUNTER ระดับที่เรียกว่าไร้ความสามารถเกินกว่าที่จะพัฒนาตนเองได้อีกแล้ว และด้วยความไม่เอาเรื่องเอาราวของเขาทำให้ตัวเขาเองเชื่อว่าตนเองนั้นก็ไม่สามารถที่จะอัพเลเวลได้อีกแล้วเช่นเดียวกัน แต่วันหนึ่งเขาต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายอยู่หน้าดันเจี้ยนแปลกประหลาด พนันได้เลยว่าหากเขาเข้าไปคงไม่สามารถเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามวิกฤตมักจะมาในเวลาเดียวกับโอกาสอยู่เสมอ ในตอนนั้นเขาได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้เล่น

ซึ่งหมายความว่าหลังจากนี้เขาจะสามารถอัพเลเวลตัวเองได้ และดันเจี้ยนลึกลับแปลกประหลาดก็ได้ทำให้พลังที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเขามาอย่างยาวนานได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลอีกครั้ง แถมมันยังเป็นพลังที่ขี้โกงอีกด้วยเพราะมีระบบ SUPPORT ที่ช่วยให้การอัพเลเวลของเขาสามารถสูงขึ้นได้แบบก้าวกระโดด ทำให้การประกาศถึงอิสรภาพให้กับโลกทั้งใบไม่ใช่เรื่องเกินเอื้อมสำหรับเขาอีกต่อไปหลังจากนี้ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

ทำความรู้จักกับตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง SOLO LEVELING 

ตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง SOLO LEVELING เป็นชายหนุ่ม HUNTER ระดับอีซึ่งเป็นระดับต่ำที่สุด จนทำให้แม้แต่ตนเองก็ไม่คิดว่าจะสามารถอัพเลเวลมีความสามารถเทียบเท่ากับคนอื่นได้ตลอดทั้งชีวิต แต่แล้วเขาก็ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเขานั้นได้รับสิทธิ์ให้กลายเป็นผู้เล่น และความเป็นจริงแล้วเขามีพลังอยู่ในตัวที่รอการปลุกให้ตื่นเท่านั้น ซึ่งพลังของเขานั้นมีระบบ SUPPORT มากมายที่ช่วยให้เขานั้นกลายเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจขึ้นมาได้ แถมระบบดังกล่าวยังมีประโยชน์แบบอเนกประสงค์อีกด้วย จากฮันเตอร์ธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จักทำให้เขานั้นกำลังจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญในประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรง่ายดายเสมอไปเพราะเขายังต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายที่ทำให้เขานั้นต้องพิสูจน์ความสามารถของตนเองเช่นเดียวกัน 

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์