OSHI NO KO อนิเมชั่นแนวดราม่าเหนือธรรมชาติที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความลับของไอดอล 

OSHI NO KO อนิเมชั่นแนวดราม่าเหนือธรรมชาติที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความลับของไอดอล 

พูดถึงวัฒนธรรมบันเทิงของญี่ปุ่นหลายคนก็มักจะนึกถึงอนิเมชั่น มังงะ และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือไอดอลที่แผ่ความนิยมมาจนถึงในประเทศไทย อย่างที่เราทราบกันดีว่าไอดอลนั้นมีกฎระเบียบมากมาย พวกเขาต้องทำตัวเป็นแบบอย่างทำให้ไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังต้องไม่ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามจนเกินไป และยังมีกฎระเบียบของไอดอลหลายวงที่บังคับให้สมาชิกในวงไม่สามารถมีแฟนได้ ด้วยแนวคิดที่ว่าไอดอลจะต้องมอบความรักให้กับแฟนคลับทุกคนอย่างเท่าเทียม แน่นอนว่าไอดอลเหล่านี้จึงมีความลับซุกซ่อนอยู่เอาไว้มากมาย วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำอนิเมชั่นเรื่อง OSHI NO KO อนิเมชั่นแนวดราม่าเหนือธรรมชาติที่จะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความลับของไอดอลให้ทุกคนได้ลองรับชมกัน 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง OSHI NO KO

OSHI NO KO อนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของไอดอลชั้นมัธยมต้นที่มีชื่อว่าไอ อายุเพียงแค่ 16 ปีแต่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเป็นไอดอล เธอมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่คอยให้การสนับสนุนเธออยู่ หนึ่งในนั้นก็คือสูตินรีแพทย์คนหนึ่งที่มีชื่อว่าโกโร่ เขาต้องไปฝึกงานอยู่ในหมู่บ้านนอกเมืองแห่งหนึ่งที่ห่างไกลความเจริญ และอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบเธอเป็นพิเศษก็คือเเซเรน่า หญิงสาวป่วยติดเตียงที่เป็นโรคเนื้องอกในสมองระยะสุดท้าย ทั้งสองคนรู้จักกันจึงได้แบ่งปันความชื่นชอบในตัวไอดอลระหว่างกันและกัน น่าเสียดายที่หลังจากนั้นต้องเสียชีวิตไปจากโรคร้ายที่เธอต่อสู้มานาน และในวันหนึ่งโกโร่ก็ได้พบกับไอดอลที่เขาชื่นชอบ

แต่ไม่ได้พบในฐานะของแฟนคลับกับไอดอลแต่อย่างใด แต่เป็นการพบกันในฐานะของแพทย์และผู้ป่วย มันทำให้เขาได้ล่วงรู้ความลับว่าไอดอลที่เขาชื่นชอบนั้นตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ถึง 20 สัปดาห์แล้วกับชายหนุ่มที่ไม่มีที่มาที่ไป เขาตกใจเป็นอย่างมากแต่ก็ดูแลเธอเป็นอย่างดี น่าเสียดายที่เขาต้องเสียชีวิตไปอีกคนเนื่องจากถูกแฟนคลับสต๊อกเกอร์ของไอดอลสาวแทงจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากที่เขารู้ตัวอีกทีนึงเขาก็กลายมาเป็นลูกฝาแฝดของไอดอลไปเสียแล้วแถมยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย โดยในชาตินี้เขามีชื่อว่าอความารีน ส่วนแฝดน้องที่มีชื่อว่ารูบี้เองก็ดูเหมือนว่าจะสามารถระลึกชาติได้เช่นเดียวกัน การเป็นลูกของแม่ที่เป็นไอดอลทำให้ทั้งสองได้รับรู้ถึงฉากหลังของการเป็นไอดอลและต้องรับรู้ความจริงว่าตลอดมาแม่ของพวกเขาต้องเจออะไรมาบ้าง 

ความรู้สึกหลังอ่านมังงะเรื่อง OSHI NO KO

OSHI NO KO กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นแต่ยังไม่มีกำหนดการออกฉายแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้มันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะของการ์ตูนมังงะ ซึ่งความรู้สึกหลังจากที่อ่านการ์ตูนแล้วต้องยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องราวที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากการ์ตูนแนวไอดอลส่วนใหญ่มักจะเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส แต่เรื่องนี้กลับนำเอาด้านมืดมาตีแผ่แบบไม่กลัวกระแสตีกลับเลยแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตามเรื่องราวไม่ได้ถึงขั้นทำให้ผู้อ่านปวดตับแต่อย่างใด สามารถสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี เราจึงคาดหวังได้ไม่น้อยเลยว่าเมื่อทำมาเป็นอนิเมชั่นแล้วจะสามารถสร้างความสนุกสนานได้ไม่แพ้กัน 

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์