LIGHTYEAR อนิเมชั่นที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับบัซ ไลท์เยียร์มากขึ้นกว่าเดิม 

LIGHTYEAR อนิเมชั่นที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับบัซ ไลท์เยียร์มากขึ้นกว่าเดิม 

เป็นเวลานับ 20 ปีมาแล้วหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องทอยสตอรี่ได้ออกฉายให้เราได้รับชมและสร้างความประทับใจให้กับเรามาโดยตลอด แม้ว่าวู้ดดี้จะเป็นตัวละครหลักที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักแต่อีก 1 ตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้นบัซ ไลท์เยียร์ ของเล่นนักอวกาศเจ้าของวลีตลอดกาลอย่างสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ด้วยความนิยมอย่างถึงขีดสุดทำให้ตอนนี้เขาได้มีภาพยนตร์อนิเมชั่นเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้วในชื่อ LIGHTYEAR โดยมีกำหนดการออกฉายในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับใครที่ชื่นชอบตุ๊กตา SPACE RANGER ตัวนี้ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง LIGHTYEAR

LIGHTYEAR เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของนักบินอวกาศที่มีชื่อว่าบัซ ไลท์เยียร์ เขานั้นทำภารกิจผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ตนเองรวมไปถึงทีมต้องถูกปล่อยทิ้งไว้บนดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยความรกร้างว่างเปล่าห่างไกลจากโลกกว่า 4.2 ล้านปีแสง โอกาสที่จะกลับไปยังโลกได้สำเร็จนั้นเหลือเพียงน้อยนิดเป็นอย่างมาก มันทำให้เขารู้สึกผิดเป็นอย่างมากและโทษตัวเองว่าเป็นความผิดของเขาที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเผชิญกับชะตากรรมที่แสนจะเลวร้าย ด้วยเหตุนี้เขาจึงรู้สึกว่าตนเองต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาวิธีกลับบ้านให้สำเร็จ แต่วิธีการของเขานั้นเต็มไปด้วยความกล้าและบ้าบิ่นแบบที่ไม่มีใครคิดได้อย่างแน่นอน โชคดีที่เขาได้รับการช่วยเหลือจากหุ่นยนต์แมวคู่ใจแต่ถึงอย่างนั้นภารกิจของเขาเองก็ยังคงเต็มไปด้วยความซับซ้อนและความยากโดยเฉพาะหลังจากที่ศัตรูตัวร้ายของเขาปรากฏขึ้นพร้อมกับแผนลับบางอย่าง ยังไม่รวมไปถึงกองทัพหุ่นยนต์ที่เต็มไปด้วยความร้ายกาจที่ต้องการจะยับยั้งแผนการกลับบ้านของเขาอีกด้วย 

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง LIGHTYEAR

LIGHTYEAR เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ดูเหมือนจะทำมาให้เด็กสามารถรับชมได้อย่างสนุกสนานและเข้าถึงง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีความเป็นวิทยาศาสตร์ไซไฟค่อนข้างสูงเลยทีเดียวเนื่องจากตลอดทั้งเรื่องนั้นเต็มไปด้วยการข้ามเวลา พหุจักรวาล และกฎฟิสิกส์มากมาย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงสามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้รับชมได้อยู่ดี ที่สำคัญคือสามารถฉีดภาพตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องทอยสตอรี่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม น่าเสียดายที่เนื้อเรื่องค่อนข้างมีความเป็นสูตรสำเร็จมากไปหน่อยก็คือต้องเปิดมาให้ตัวละครเผชิญกับความผิดหวังและความเจ็บปวด ก่อนที่จะให้พวกเขาได้เรียนรู้และลุกขึ้นสู้ต่อไป 

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์