BUCCHIGIRE! อนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีย้อนยุคที่เต็มไปด้วยความเมามันส์

BUCCHIGIRE! อนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีย้อนยุคที่เต็มไปด้วยความเมามันส์

เรื่องราวประวัติศาสตร์ในญี่ปุ่นนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์มนต์ขลังที่น่าสนใจมากมาย เป็นประเทศที่มีนักรบในยุคโบราณที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นซามูไร นินจา และอื่นๆ อีกมากมาย เรื่องราวเหล่านี้จึงถูกนำเอามาเล่าซ้ำแล้วซ้ำเล่าในรูปแบบของอนิเมชั่น แต่ก็ยังไม่มีใครเบื่อสักทีเพราะมันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้น อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นแนวต่อสู้แฟนตาซีย้อนยุคในญี่ปุ่นเช่นเดียวกันนั่นก็คือ BUCCHIGIRE! เป็นอนิเมชั่น ORIGINAL ที่ไม่ได้รับการดัดแปลงมาจากอะไรเลยมันจึงมีความสดใหม่และน่าสนใจเป็นพิเศษ มีกำหนดการออกฉายในช่วงฤดูร้อน 2022 นี้

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง BUCCHIGIRE!

BUCCHIGIRE! เป็นอนิเมชั่นที่จะพาเราย้อนกลับไปในช่วงปลายการปกครองของรัฐบาลโชกุนอย่างโทกุงาวะ เป็นช่วงเวลาที่ญี่ปุ่นกำลังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนและเริ่มมีชาวตะวันตกเข้ามาค้าขายมากขึ้น เมืองจึงถูกแบ่งออกเป็น 2 ขั้วอำนาจประกอบไปด้วยกลุ่มคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย การแบ่งขั้วอำนาจก่อให้เกิดสถานการณ์ภายในที่เต็มไปด้วยความไม่มั่นคง เพื่อควบคุมสถานการณ์โชกุนจึงจัดตั้งตำรวจลับโดยรวบรวมซามูไรฝีมือดีคอยทำหน้าที่จัดการปัญหาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

โดยให้ชื่อพวกเขาว่าชินเซ็นกุมิ ซามูไรเหล่านี้ออกปฏิบัติหน้าที่ครั้งแล้วครั้งเล่าและสร้างผลงานมากมายท่ามกลางความหวาดกลัวของหลายคน เขาเหล่านี้จึงเปรียบเสมือนกับอันหน้าที่เป็นฐานรองรับให้โชกุน แต่หนึ่งในภารกิจของพวกเขาที่ต้องเผชิญกับอสูรร้ายปริศนาที่เต็มไปด้วยพละกำลังทำให้พวกเขาถูกสังหารจนเกือบจะหมดสิ้น เหลือเพียงแค่โทโดที่สามารถเอาชีวิตรอดกลับมาได้สำเร็จ แล้วฝันร้ายก็เกิดขึ้นข่าวที่กลุ่มซามูไรถูกจัดการถูกแพร่กระจายออกไปจนฐานอำนาจในเมืองหลวงรวมไปถึงความสงบถูกพังทลายลงมาในทันที

เพื่อให้ไม่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นโทโดจึงจำเป็นที่จะต้องหาตัวแทนโดยเร็ว โดยคนที่จะมาเข้าร่วมได้นั้นต้องมีฝีมือและทักษะในการต่อสู้มากที่สุดในช่วงเวลานี้ แต่คนเหล่านั้นกลับเป็นนักโทษที่กำลังจะถูกประหารทั้ง 7 คน เขาจึงยื่นข้อเสนอให้อิสรภาพแก่นักโทษเหล่านั้นโดยจะต้องมาสวมรอยเป็นสมาชิกที่สูญเสียไปและขับเคลื่อนกลุ่มซามูไรต่อ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง BUCCHIGIRE!

  1. อิชิบัน โบชิ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง BUCCHIGIRE! เขาเป็นหนึ่งในนักโทษประหารที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ากลุ่มซามูไรทั้งที่ตนเองเปลี่ยนซามูไรเป็นอย่างมากเพราะครั้งหนึ่งเคยถูกซามูไรสังหารทั้งครอบครัวสมัยยังเป็นเด็ก แต่เขาก็ฝึกฝนตนเองอยู่เสมอและตั้งใจที่จะปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าให้ได้
  2. ซากุยะ นักโทษประหารที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในซามูไร เป็นนักฆ่าที่เต็มไปด้วยความใจเย็น สุขุม แต่ไร้ปราณี ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงเป็นคนที่มีความอ่อนโยนเช่นเดียวกัน 
  3. ไฮสุเกะ โทโด สมาชิกกลุ่มสมุนไพรที่สามารถเอาชีวิตรอดได้สำเร็จเพียงแค่คนเดียวจึงต้องรวบรวมนักโทษประหารมาเป็นพรรคพวก เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและเ****วชาญการใช้ดาบเป็นพิเศษ 

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์