Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เจ้าหญิงโยนะกับอาณาจักรโบราณ

Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เจ้าหญิงโยนะกับอาณาจักรโบราณ

สำหรับใครที่ชอบอ่านการ์ตูนแนวแอคชั่นคอมเมดี้ และชอบความตื่นเต้นไปกับความแฟนตาซี ต้องขอแนะนำการ์ตูน มังงะ Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้เลย ที่ยืนหนึ่งเรื่องความสนุก ความตื่นเต้นความอลังการงานสร้าง และความครบครันทุกรสชาติ ไม่ว่าจะ โรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้ ดราม่า หรือความแฟนตาซีก็มีหมดไม่อั้น ซึ่งสำหรับใครที่ชอบอ่านแนวทำนองที่ว่านี้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ

โดยการ์ตูน มังงะ Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้นั้น เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผจญภัยไปกับความแฟนตาซี มีความพิเศษตรงที่รวมทุกแนว ทุกรสชาติไว้ในเล่มเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวขององค์หญิงตัวน้อยในยุคโบราณที่ไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรื่องนี้น่าอ่าน น่าติดตาม และเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่ว่าอยากอ่านต่อจนจบเลยล่ะ สามารถไปหาอ่านกันได้เลย เรื่องนี้เขาทำออกมาหลายเล่ม ให้ผู้อ่านได้สนุกแบบเต็มพิกัดแน่นอน แต่ตอนนี้ต้องมาอ่านเรื่องย่อกันสักหน่อย เพื่อให้ได้อรรถรสกันสักนิดจ้า

เรื่องย่อ มังงะ Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง

• สำหรับการ์ตูน มังงะ Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ โยนะ องค์หญิงแห่งอาณาจักรโคกะ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวจึงได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างทะนุถนอมโดยพระบิดา และ ฮาคุ ที่ เป็นคนคอยคุ้มกันมาตลอด ในวันหนึ่ง ก่อนถึงวันเกิดอายุครบ 16 ปี ไม่นาน ซูวอน ลูกพี่ลูกน้องที่ฮาคุมีใจให้ก็ได้เดินทางมาถึงปราสาท ทำให้เธอดีใจมาก ทว่ากลับมีชะตากรรมอันโหดร้ายที่คาดไม่ถึงรอคอยอยู่!? 

สามารถติดตามเรื่องราวการผจญภัยแนวแฟนตาซีบนแผ่นดินยุคโบราณ ที่จะมาให้คุณยลโฉมเป็นครั้งแรกได้แล้วใน การ์ตูน มังงะ โรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความแฟนตาซีน่าตื่นตาตื่นใจ ที่คุณไม่อาจพลาดได้แม้แต่ตอนเดียวใน Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้กันเล้ย

• การ์ตูน มังงะ โรแมนติกคอมเมดี้ บวกความแฟนตาซีสุดตระการตา Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้ เป็นผลงานของนักเขียนชื่อดัง ที่มีผลงานฮิตๆ น่าติดตามหลายเล่ม อย่างอาจารย์ Mizuho Kusanagi โดยเรื่องนี้ได้เริ่มเขียนเมื่อปี 2009 ซึ่งอาจารย์ Mizuho Kusanagi เป็นทั้งผู้แต่ง และวาดภาพประกอบเองด้วย สำหรับ Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง เรื่องนี้นั้น เหมาะกับนักอ่านทุกเพศทุกวัยเลยล่ะ เนื้อหาสนุกครบรส สามารถอ่านต่อเนื่องได้ไม่มีเบื่อเลย โดยเฉพาะใครที่ชอบการผจญภัย และความตื่นเต้นไปกับความแอคชั่นแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจแบบนี้ ต้องขอย้ำว่า ห้ามพลาดเรื่องนี้เป็นที่สุดเลย

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพประกอบ : myanimelist.net

รูปภาพประกอบ : pinterest.com