Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน ซุ่มรักนักข่าวหน้าหล่อ

Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน ซุ่มรักนักข่าวหน้าหล่อ

อีกหนึ่งการ์ตูน มังงะ ยอดฮิต ที่เป็นที่นิยมของผู้หญิง ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ชอบอ่านกันเยอะมากๆ เลยก็คือการ์ตูน มังงะ แนววาย แบบผู้ชายจิ้นกัน มีฉากแซ่บๆ ให้ฟินกันเน้นๆ ต้องขอแนะนำเรื่องนี้เลย Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน ดูจากหน้าปกหนังสือการ์ตูนเล่มนี้ก็แซ่บเกินต้านแล้วล่ะ คิดเอาล้ะกันว่าภายในเนื้อหานั้น จะแซ่บซี๊ดขนาดไหน ขอบอกเลยว่าถึงพริกถึงขิงกันแน่นอน สำหรับใครที่ชอบอ่าน มังงะ แนวอีโรติกติดเรท ก็ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยล่ะ

โดยการ์ตูน มังงะ Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน เรื่องนี้นั้น เป็นการ์ตูนสายวาย วัยทำงาน แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ มีความดราม่านิดหน่อย ให้พอได้อรรถรส ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มหล่อสองคนที่ทำงานเป็นนักข่าวที่เป็นคู่แข่งและไม่ลงรอยกัน ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ เนื้อหาสนุก ครบรส มีความฮาบ้างพอกรุบกริบ อ่านแล้วไม่เครียดดี อีกทั้งฉากแซ่บของตัวละครก็ซี๊ดไม่เบาเลยล่ะ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบแนวสไตล์นี้ รีบไปหามาอ่านกันโลด แต่ก่อนอื่นขอพามารับชมเรื่องย่อกันก่อนจ้า

เรื่องย่อ มังงะ Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน

• สำหรับการ์ตูน มังงะ Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ โอโนเอะ นักข่าวนิตยสารรายสัปดาห์ที่ถูกย้ายตำแหน่งงานกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ให้ไปเป็นปาปารัสซี่หนุ่มที่คอยซุ่มแอบถ่ายรูปหาข่าวแทน โดยเขาต้องมาทำงานร่วมกับตากล้องหนุ่มหล่ออย่าง คาบุราคิ ที่เขามองว่าเป็นคู่แข่ง อีกทั้งยังมีมุมมองด้านการทำงานที่แตกต่างกันอีกด้วย

เมื่อเวลาผ่านไปความวุ่นวายระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยลงรอยกัน ก็เริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความรักทีละนิดทีละน้อย สามารถติดตาม มังงะวาย ที่อ่านแล้วจะต้องอารมณ์ดี เพราะมีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม มีมุกตลกให้ได้หัวเราะตลอดเวลาได้ใน การ์ตูน มังงะ Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน เรื่องนี้กันเล้ย

• การ์ตูน มังงะ อีโรติก Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน เรื่องนี้ เป็นผลงานของอาจารย์ Isaku Natsume ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงาน มังงะ ที่น่าอ่านอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องนี้ ต้องขอบอกเลยว่าแม้เนื้อเรื่องจะไม่ยืดยาว แต่เรื่องราวน่าติดตามพอสมควรเลยล่ะ น่าอ่านทั้งเนื้อหาและรูปภาพ ที่สวยไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ที่สำคัญฉากติดเรท อีโรติกนั้นก็แซ่บมากทีเดียว ผู้อ่านจะได้อรรถรส พร้อมความฟิน จากการได้มโน และต้องฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน ซึ่งถือว่า Ameiro Paradox วุ่นรักนักข่าวสายป่วน เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทำออกมาได้ดีสุดๆ สำหรับสาวกการ์ตูน มังงะ แนววาย สายจิ้นทั้งหลาย ต้องห้ามพลาดเลยจ้า

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพประกอบ : manga-news.com

รูปภาพประกอบ : nautiljon.com