Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เมื่อยากูซ่าเกิดใหม่เป็นไอดอล Pop

Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เมื่อยากูซ่าเกิดใหม่เป็นไอดอล Pop

     ยุคสมัยนี้ เรื่องราวการแปลงเพศจากเพศหนึ่งไปอีกเพศหนึ่ง นับว่าเป็นเรื่องปกติที่เราทุกคนสามารถทำได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดใดๆ ที่คิดจะทำกัน จนกระทั่งเรื่องราวของการแปลงเพศ ได้ลามปรามมาจนถึงเรื่องราวในการ์ตูนมังงะ เหมือนดั่งการ์ตูนเรื่องนี้กับ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกแปลงเพศจากผู้ชาย ต้องมาเป็นเพศหญิง ในแบบที่ไม่ต้องการ

     Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เป็นการ์ตูนมังงะแนว Action, คอมเมดี้ ตลกร้าย ของเหล่ากลุ่มคนที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขาได้ แต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้ว แน่นอนว่าความแตกต่างระหว่างคนยากูซ่า กับเหล่าเน็ตไอดอล คุณคิดว่าสองสิ่งเหล่านี้ จะสามารถเข้ากันได้หรือไม่ แต่พวกเขานั้น เป็นกลุ่มคนๆ เดียวกัน ดังนั้น เราลองไปเช็คเรื่องย่อของการ์ตูนมังงะเรื่องนี้กันเสียก่อนดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร?

เรื่องย่อมังงะ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย

     Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของมนุษย์อันแสนธรรมดาๆ ที่จำต่างต้องดิ้นรน เอาตัวรอด จากทุกๆ สิ่ง เพื่อคงความอยู่รอดต่อไป แต่ในโลกของเรา ก็ย่อมต้องมีทั้งด้านมืดและด้านขาว กลุ่มยากูซ่าจากแดนญี่ปุ่น ผู้โหดเหี้ยมสามคน นั่นก็คือ เคนทาโระ, เรียว และ คาซูฮิโกะ ได้เกิดกระทำความผิดครั้งรุนแรง พวกเขาจึงจำเป็นต้องถูกหัวหน้าของเขาให้ทางเลือกรับผิดชอบแก้ไขความผิดสองทาง นั่นก็คือ การเอาอวัยวะของพวกเขาไปขายกับเดินทางไปศัลยกรรมแปรงเพศ เพื่อเป็นผู้หญิงยังในประเทศไทย และไปเกิดใหม่ฝึกฝนให้กลายเป็นไอดอล Pop ชื่อดัง

     หากเป็นคุณ คุณจะเลือกทางไหน แต่พวกเขานั้นเลือกที่จะเป็นไอดอล Pop โดยหลังจากผ่าตัดศัลยกรรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็ได้ฝึกฝนอย่างหนัก และได้เกิดใหม่เป็น ไอริ, ชิกะ และ มารี สามสาวกลุ่มไอดอลสมัครเล่น ที่มีนามว่า The Goku Dolls และนี่คือจุดเริ่มต้นของความวายป่วนของเรื่องราวสุดชวนฮา ไปกับอดีตยากูซ่าหน้าโหด ที่ได้กลายมาเป็นสามสาวไอดอลสุดน่ารัก ที่ได้เกิดขึ้นแล้วใน Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เรื่องนี้

     Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เป็นผลงานการ์ตูนมังงะสุดฮาของ Jasmine Gyuh ที่รับหน้าที่ทั้งแต่งเรื่อง และวาดภาพประกอบ อีกทั้งยังได้มีการนำไปสร้างเป็นฉบับการ์ตูนอนิเมะ ออกฉายเมื่อปี 2018 และตามมาด้วยฉบับภาพยนตร์ Live Action ออกฉายเมื่อปี 2019 ความน่าสนใจของ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย คือการกล้านำเสนอมุมมองของความทันสมัยของการผ่าตัดศัลยกรรม ที่กลายมาเป็นพล็อตเรื่องสุดน่าตื่นตา รวมถึงการนำเสนอชีวิตของไอดอลที่ไม่ได้ง่าย แต่โดยรวมก็ถือว่าอ่านพอเพลิน ฮา และได้ความบันเทิงค่อนข้างสูงทีเดียว

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพประกอบ : somoskudasai.com

รูปภาพประกอบ : thestandard.co