BEAST TAMER อนิเมะแนวแฟนตาซีบนโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรสุดแสนจะน่ารัก

BEAST TAMER อนิเมะแนวแฟนตาซีบนโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรสุดแสนจะน่ารัก

ถ้าพูดถึงรูปแบบอนิเมะที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคสมัยนี้ก็คงจะไม่พ้นอนิเมชันแนวแฟนตาซี การนำเสนอที่แสดงออกมาให้เห็นถึงจินตนาการของผู้เขียนได้เป็นอย่างดี ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 นี่เองก็ได้มีอนิเมะใหม่นั่นก็คือ BEAST TAMER เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดิ้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังและได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมชันผ่านสตูดิโอ EMT SQUARED เป็นอนิเมชันที่เราจะได้ผจญภัยไปกับโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรสุดแสนจะน่ารัก งานภาพทำออกมาได้อย่างสวยงาม เนื้อหาภายในมีดีเทลอีกมากมายที่ชวนดึงดูดและน่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนอนิเมะแนวแฟนตาซีที่ชอบความสดใสและความเป็นฮาเรมนิดๆ ห้ามพลาดอนิเมชันเรื่องนี้เลย 

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง BEAST TAMER

เรื่อราวภายใน BEAST TAMER จะเล่าเรื่องผ่านตัวละครเอกที่มีชื่อว่าไลน์ เขาเป็นผู้ฝึกสัตว์อสูรหนึ่งในสมาชิกของปาร์ตี้ผู้กล้าที่กำลังจะเดินทางไปปราบจอมมาร หน้าที่หลักๆ ของเขาคือการซัพพอร์ตเพื่อนๆ ภายในปาร์ตี้ นอกจากนั้นยังรับหน้าที่ในการทำอาหาร รวมถึงการบรรทุกของ แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ก็ยังคงคิดว่าเขาเป็นเพียงภาระอยู่ดี ไม่นานเขาก็ถูกถอดออกจากทีม หลังจากวันนั้นตัวเอกของเราก็ได้ผันตัวไปเป็นนักผจญภัยเพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพ ในระหว่างการทดสอบของกิลด์นักผจญภัยนั้นเขาก็ได้พบกับคานาเดะ หญิงสาวผู้มาพร้อมกับหูแมวสุดแสนจะน่ารักกำลังถูกโจมตีโดยเหล่ามอนสเตอร์ เขารีบวิ่งไปช่วยหญิงสาวคนนั้นทันที ทั้งๆ ที่รู้ว่าตัวเองไม่สามารถสู้มอนสเตอร์ตัวนั้นได้ ทันใดนั้นเองคานาเดะก็ได้แสดงพลังของเธอออกมาด้วยการโจมตีใส่มอนสเตอร์ตัวนั้นก่อนจะสลบไป หลังจากเธอฟื้นขึ้นเธอก็ขอติดตามไลน์ไปผจญภัยด้วย เรื่องราววุ่นๆ ของทั้งสองจึงได้เริ่มต้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง BEAST TAMER

  1. ไลน์ ตัวเอกของเรื่อง BEAST TAMER เขามีอาชีพเป็นนักฝึกสัตว์อสูร เขาสามารถทำสัญญากับสัตว์เพื่อทำให้พวกมันเชื่องและนำไปใช้ในการต่อสู้ได้ เขาถูกขับไล่ออกจากปาร์ตี้ของผู้กล้าและกลายมาเป็นนักผจญภัย ไลน์มีนิสัยใจดีและกล้าหาญ เขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเองเพื่อช่วยเหลื่อผู้อื่น
  2. คานาเดะ หญิงสาวจากเผ่าแมว หนึ่งในสายพันธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดบนโลก เธอเกิดมาพร้อมกับพละกำลังอันแข็งแกร่งแต่แลกมากับการที่เธอไม่สามารใช้เวทมนต์ได้เลย เธอเป็นคนร่าเริงสดใสเป็นอย่างมาก เธอประทับใจในความใจดีของไลน์และสัญญาว่าจะติดตามเขาตลอดไป รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

LINK: HTTPS://WWW.BILIBILI.TV/TH/VIDEO/2049097515