Magi The Labyrinth of Magic จุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่ในโลกแฟนตาซี

Magi The Labyrinth of Magic จุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่ในโลกแฟนตาซี

ในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยอนิเมะแนวแฟนตาซี วามไม่ธรรมดาของแนวคิดหรือจินตนาการอำล้ำเลิศของเหล่าผู้เขียนทำให้มีอนิเมะแนวนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก และในวันนี้เราจะมาดูหนึ่งในอนิเมะแนวแฟนตาซียอดฮิตอย่าง Magi The Labyrinth of Magic อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีที่มีทั้งการผจญภัย ฉากแอคชันต่อสู้สุดอลังการ มิตรภาพระหว่างผองเพื่อน รวมถึงแทรกมุกตลกมากมายที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกไปกับการผจญภัยของเหล่าตัวเอกได้อย่างดี งานภาพที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามและใส่ใจรายละเอียด แต่ละตัวละครเอกก็มีบุคลิกนิสัยที่แตกต่างกันซึ่งผู้พัฒนาก็ได้เล่าประวัติของเหล่าตัวละครมาได้อย่างลงตัวและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ในภาคแรกนี้มีถึง 25 ตอน เรียกได้ว่าดูกันได้ยาวๆ เลยล่ะ

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Magi The Labyrinth of Magic 

ในโลกของ Magi The Labyrinth of Magic นั้นจะมีคนที่สามารถใช้เวทมนต์ได้เรียกว่าเมไจ พลังเวทมนต์นั้นจะมาจากสิ่งที่เรียกว่าลูฟ ผู้ที่มองเห็นกระแสของลูฟก็แทบจะได้เรียกได้ว่าคุมชะตาของอาณาจักรไว้เลย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่เรียกว่าดันเจี้ยนเกิดขึ้นตามจุดต่างๆ บนโลก ผู้ที่สามารถพิชิตดันเจี้ยนได้จะได้รับพลังมหาศาลจากจินและถูกขนานนามว่าเป็นผู้ครอบครองจินในภาชนะโลหะ ผูคนมากมายต่างปรารถนาที่จะได้พลังนี้มาครอบครองรวบถึงตัวเอกของเรื่องอย่างอาลีบาบา

เด็กหนุ่มผู้ทำมาหาเลี้ยงชีพตัวเองให้อยู่รอดในแต่ละวันและต้องทดอดกลั้นกับความไม่อยุติธรรมของพวกกลุ่มคนที่มีอำนาจ เขาใฝ่ฝันที่จะพิชิตดันเจี้ยนให้ได้เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งพอที่จะปกครองเมืองที่มีแต่ความเท่าเทียมกัน วันหนึ่งเขาได้พบกับอาละดิน เด็กชายเร่ร่อนที่มีพลังลึกลับ เขาได้ชวนอาลีบาบาไปลุยดันเจี้ยนและเรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่จึงได้เริ่มจ้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Magi The Labyrinth of Magic

  1. อาลีบาบา ตัวละครเอกของเรื่อง Magi The Labyrinth of Magic เด็กหนุ่มที่ปิดบังอดีตของตนเอง ทำมาหาชีพเลี้ยงตนเองไปวันๆ จนได้พบกับอาละดินและได้ไปลุยดันเจี้ยนด้วยกัน เขามีนิสัยอ่อนโยน ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่เขาก็เป็นคนที่รักเพื่อนและยึดมั่นในความดีอย่างมาก
  2. อาละดิน เด็กชายเร่ร่อนที่มีพลังลึกลับและรักการผจญภัย เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นกระแสของรูฟได้ พลังลึกลับของเขาคือเขาสามารถเรียก “อูโกะ” ยักษ์ตัวใหญ่ออกมาจากขลุ่ยได้ คล้ายกับยักษ์ในตะเกียงแต่ในเรื่องนี้เปลี่ยนเป็นขลุ่ยแทน

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์